ภาพไฮไลต์

“แม่ตะเคียนทองหน้าวิหาร” วัดดังอ่างทอง เข้าฝันพระสงฆ์บอกอยู่ในน้ำหนาวมานาน ขอขึ้นมาอยู่ที่หน้าวิหาร ให้โชคลาภติดต่อ 7 งวดซ้อน

วันที่ 30 มิ.ย. ที่บริเวณหน้าวิหาร วัดเทวราช ต.เทวราช อ.ไชโย จ.อ่างทอง ชาวบ้านพร้อมพระเณรได้ร่วมกันทำความสะอาดสถานที่บริเวณ“แม่ตะเคียนทอง” หน้าวิหาร ซึ่งเป็นต้นตะเคียนขนาดใหญ่ 3 คนโอบ ยาว 6 เมตร หลังจากให้โชคลาภนักเสี่ยงดวงติดต่อกันมา 7 งวดซ้อน

ด้าน พระชนะ ด้วงชนะ พระลูกวัด เล่าให้ฟังว่า แม่ตะเคียนทอง ได้ไปเข้าฝันพระลูกวัดเทวาช ว่าอยู่ภายในแม่น้ำเจ้าพระบริเวณหน้าวัดมานานแล้ว ตอนนี้รู้สึกหนาวมากอยากขึ้นมาอยู่ที่บนฝั่ง ต่อมามีชาวบ้านหาปลา ได้ไปพบว่ามีแม่ตะเคียนทองจมอยู่บริเวณหน้าวัดจริง จึงได้อัญเชิญขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วนำขึ้นไว้ที่บริเวณโคนต้นไม้ใหญ่หน้าวัด

ต่อมาได้ไปเข้าฝันชาวบ้านว่าอยู่มาอยู่ที่บริเวณหน้าวิหาร ชาวบ้านจึงได้อัญเชิญมาไว้ที่บริเวณหน้าวิหาร และได้ให้โชคลาภชาวบ้านที่อัญเชิญมาไว้ที่หน้าวิหาร 7 งวดติดต่อกัน และในยามค่ำคืนจะพบเห็นหญิงสาวแต่งชุดไทยเดินวนเวียนอยู่แถวบริเวณหน้าวิหารเป็นประจำ ซึ่งนักเสี่ยงโชคไม่พลาดส่องตัวเลขเพื่อนำไปเสี่ยงดวงกันต่อไป โดยงวดนี้มีคนตาดีเห็นเลข 5, 55.

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่
– Website : www.thairath.co.th
– LINE Official : Thairath

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย ไว นิล ถนน จันทน์
ป้าย โฆษณา ฟิ ว เจอร์ บอร์ด
ผ้า ไว นิล หลัง ดํา

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here