น้ำอุ่น

น้ำอุ่น-เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 18 ธันวาคม ร.ต.อ.ศักดิ์มงคล โยธา รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ ได้รับการประสานจาก สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ให้เดินทางไปรับตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาซึ่งได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากศาลอาญาธนบุรี ในคดีการตายของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือพริตตี้สาวลันลาเบล อายุ 25 ปี จากเรือนจำพิเศษธนบุรี เพื่อนำไปฝากขังที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.แสมดำ เป็นเวลา 1 คืน ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จะมาอายัดตัวไปดำเนินคดีข้อหาซ่องโจรต่อ ในวันพรุ่งนี้ (19 ธ.ค.) โดยเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา นายรัชเดช ถูกพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินการออกหมายจับคดีซ่องโจรร่วมกันกับพวกอีก 6 คน หลังมีพฤติกรรมว่าจ้างผู้ตายไปรับงานเอนเตอร์เทน และร่วมดื่มสุรา ในบ้านเลขที่ 100/199 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง 3 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อันเป็นต้นเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายรัชเดช ซึ่งแต่งกายเสื้อยืดแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมหน้ากากอนามัย ออกมาจากเรือนจำ ก็ได้สวมกอดกับญาติผู้หญิง 2 คน ที่เดินทางมารับหวังจะพาตัวกลับบ้าน แต่ก็ต้องผิดหวัง

โดยนายรัชเดช กล่าวสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า “ขณะนี้กำลังใจยังดีอยู่ ขอสู้ต่อตามกระบวนการยุติธรรม” ก่อนเดินคอตกขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเดินทางไปที่ สน.แสมดำ และรอพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มาอายัดตัวต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ราคา ไว นิล โปร่งแสง
เครื่องพิมพ์ อิงค์ เจ็ ท ไว นิล
รับ ทำ ป้าย ไว นิล ประชาอุทิศ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here