ภาพไฮไลต์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษก ปชป.โว ปรับครม.บิ๊กตู่ ปชป.ไม่กระเพื่อม ยัน รมต.ของพรรคทุกคน ที่ผ่านมาทำงานเต็มที่ ก่อเกิดประโยชน์เพื่อปชช. ยัน ระบบตรวจสอบในพรรคเรื่องปกติ 

วันที่ 21 ก.ค. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกปชป. กล่าวถึงการปรับ ครม. ว่า รัฐมนตรีของพรรคทุกคน มุ่งมั่นทำงานตามหน้าที่ เต็มกำลัง ตามนโยบายที่ได้ประกาศไว้กับพี่น้องประชาชนเมื่อตอนหาเสียงเลือกตั้ง ได้นำไปขับเคลื่อนจนสำเร็จโดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้พี่น้องเกษตรกร นโยบายของทุกกระทรวงที่ได้ผลักดันโดยรัฐมนตรีเป็นนโยบายที่ผ่านกระบวนการคิดที่ปรากฏเป็นนโยบายพรรค จนนำไปสู่ภาคปฏิบัติที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน

“ส่วนการประเมินผลงานของรัฐมนตรีพรรค ตามข้อเสนอของ ส.ส.พรรค ก็ถือว่า เป็นกระบวนการการตรวจสอบเป็นระบบประชาธิปไตยภายในพรรค เป็นเรื่องปกติ ที่ ส.ส.ในแต่ละพื้นที่ต้องการให้มีการทำงานร่วมกันของรัฐมนตรีให้มีประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งรัฐมนตรีของพรรคทุกคนต่างลุยทำงานโดยไม่มีความกังวลเรื่องปรับคณะรัฐมนตรีแต่อย่างใด” นายราเมศ กล่าว…

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่
– Website : www.thairath.co.th
– LINE Official : Thairath

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ราคา ไว นิล เปล่า
ป้าย ไว นิล โฆษณา
ไว นิล ราคา ส่ง

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here