#รีวิวนายก ติดเทรนด์ทวิตฯ “บิ๊กตู่” หวานใส่ชัยภูมิ “ไม่เคยกินข้าวเหนียวที่ไหนอร่อยเท่านี้มาก่อน”

นายกฯ ลงพื้นที่ชัยภูมิ บอกเป็นบ้านเกิดแม่ ยืนยันไม่ใช่คนพูดโกหก เพราะเป็นทหารเก่า ขณะที่ชาวทวิตเตอร์ไทยพากันดันแฮชแท็ก #รีวิวนายก ขึ้นอันดับ 1

วันนี้ (25 ธ.ค. 62) แฮชแท็ก #รีวิวนายก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ส่วนมากพบเป็นการแสดงความเห็นถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

เวลา 09.45 น. นายกฯ ตรวจติดตามสถานการณ์และการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ที่คลองเทา บ้านหนองแหน ต.หนองไผ่ อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ

พล.อ.ประยุทธ์ เล่าว่า พ่อทำงานกรุงเทพมาทำงานโคราช จีบสาวชัยภูมิได้ ผมหน้าเหมือนแม่ที่สุด ถ้าจะดูดีก็หน้าเหมือนแม่ มีคนไม่ชอบผมเยอะ ใช่ไหมล่ะอีสาน แต่ผมมาไหมล่ะ ยิ่งไม่ชอบผมยิ่งมาให้เข้าใจ ผมไม่พูดโกหก ไม่หลอกลวง เป็นทหารเก่าหลอกไม่ได้ นั่งรถมาก็ใจหายแห้งแล้งตลอด แต่ชื่นใจมีคลองที่นี่

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เผยผลสำรวจพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภค ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 สำรวจจากกลุ่มตัวอย่าง 1,223 รายทั่วประเทศ พบคนส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะใช้จ่ายเพื่อตัวเองเพิ่มมากขึ้น 24.6 % จากปีที่แล้ว 18.2% ส่วนใหญ่ใช้ไปกับการทำบุญทางศาสนา สังสรรค์ จัดเลี้ยง และการท่องเที่ยว

ในด้านรัฐมนตรี ที่กลุ่มตัวอย่างในผลสำรวจ ระบุว่า อยากมอบของขวัญปีใหม่เพื่อเป็นกำลังใจให้มากที่สุด ได้แก่

อันดับ 1 พล.อ.ประยุทธ์ 58.8%

อันดับ 2 นายอนุทิน ชาญวีรกูล 21.5%

อันดับ 3 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ 9%

อันดับ 4 นายวิษณุ เครืองาม 5.6%

ขอบคุณภาพ: Thaigov.

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ไว นิล โปร่งแสง
ไว นิล มือ สอง
รับ พิมพ์ ไว นิล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here