สะเทือนใจ! พ่อข่มขืนลูก อัดคลิปลงโซเชียล

ฉาวข้ามโลก สหรัฐจี้จับผู้ช่วย ผญบ.ขืนใจลูกอัดคลิปลงโซเชียล

 

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เตรียมนำตัว นายหนู อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.เมืองการุ้ง ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขืนใจลูกสาวตัวเอง วัย 12 ปี แล้วอัดคลิปลงโซเชียล ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุทัยธานี ในข้อหามีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในครอบครองเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองโดยผิดกฎหมาย 

ส่วนเด็กหญิงวัย 12 ปี ขณะนี้อยู่ในความคุ้มครองของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งได้มีการจัดนักจิตวิทยาในการดูแลและเยียวยาสภาพจิตใจก่อน จากนั้นจึงจะให้ทีมสหวิชาชีพทำการสอบสวนผู้เสียหาย 

คดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กองกำกับการ 4 กองบังคับการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ (กก.4 บก.ปคม.) ได้รับการประสานจากไทแคค (TICAC) ซึ่งได้รับรายงานจากไซเบอร์ ทิปไลน์ รีพอร์ต (Cyber Tipline Report) ของประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ามีบุคคลในประเทศไทยใช้หมายเลขโทรศัพท์, ทวิตเตอร์ ทวีตส่งรูปภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเกี่ยวกับภาพลามกเด็ก จำนวน 12 ไฟล์ อันเป็นการกระทำผิดกฎหมาย

จึงส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ดำเนินการสืบสวนหาข่าว กระทั่งพบว่าผู้ใช้บริการตามหมายเลขดังกล่าว คือ นายหนู ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่บ้าน 7 ต.เมืองการุ้ง เป็นผู้มีและอัปโหลดสื่อลามกเด็กจำนวนหลายครั้ง

กระทั่งวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำหมายค้นศาลจังหวัดอุทัยธานี เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา ยึดของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ซึ่งมีไฟล์สื่อลามกอนาจารเด็ก และวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงวัย 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวตนเอง เจ้าหน้าที่จึงจับกุม นายหนู พร้อมทั้งยึดโทรศัพท์มือถือเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ผู้ต้องหาสารภาพก่อเหตุจริง เพราะคึกคะนองและอารมณ์ชั่ววูบ หลังหย่าร้างกับภรรยามากว่า 10 ปี ปกติลูกพักอยู่กับตายาย แต่ปลายปีที่แล้ว ลูกมาพักที่บ้าน เดือนละ 2-3 ครั้ง จึงอาศัยจังหวะดังกล่าวก่อเหตุเรื่อยมา โดยอ้างว่าเป็นสอนเพศศึกษา ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวและบันทึกภาพอัปโหลดลงในสื่อโซเชียลหลายครั้ง

ขณะที่ย่าของเด็กแทบช็อกหลังรู้ข่าว ระบุเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น ปกติเด็กจะนอนในห้องพักกับพ่อ ซึ่งยอมรับว่า ไม่รู้สึกผิดสังเกตอะไร กระทั่งลูกชายรับสารภาพกับตำรวจ.

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ร้าน ทํา ไว นิล ใกล้ ฉัน
ไว นิล หลัง ดำ
ไว นิล เมตร ละ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here