หลังจากที่ “นายธวัชชัย” สามีเด็กของ เจี๊ยบ-เบญจพร อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวชื่อดังแอบไปคบกับสาวชุมพร ขอหมั้นก่อนเท ไม่ไปสู่ขอ ทำให้ครอบครัวฝ่ายหญิงขึ้นโรงพัก ทำบันทึกประจำวันต่อหน้าพนักงาน จนเรื่องแดง ล่าสุดลูกทุ่งสาวได้มาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวระหว่างสามีและประเด็นดราม่าต่างๆ ผ่านรายการโหนกระแสวันนี้ (16 ธันวาคม)           “ที่ใส่แว่นดำแบบนี้เพราะเจี๊ยบตาบวม ร้องไห้ทุกวัน ขออนุญาตนะคะ คือเราแต่งงาน หมั้น อะไรกันเรียบร้อยค่ะ เป็นที่รู้กันทั่วไป รู้จักผู้ชายคนนี้ตอนที่เขาอายุ 15-16 เขามาชอบเจี๊ยบ แต่ตอนนั้นเจี๊ยบมองเขาเป็นเด็ก ไม่ได้คิดอะไร อายุห่างกัน 27 ปี ตอนนี้เจี๊ยบอายุ 48 เขาอายุ 21 ปี แต่ว่าเจี๊ยบรับได้ ก็ให้โอกาสเขากลับมาแล้ว เราต้องทำให้เป็นครอบครัว และอยู่กันให้ได้ ด้วยความที่เขาพิสูจน์แล้วว่าเขารอเราได้ 3-5 ปี โตแล้วถึงกลับมาหาเราอีก           หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตร่วมกัน บอกว่าตอนแต่งและหมั้นจะให้เงินเจี๊ยบครั้งละล้านเป็นค่าสินสอด แต่พอถึงงานจริงๆ แม่เขาก็ไม่มีเงิน เขาเหมือนเด็กขี้โม้ เราก็รู้นะคะ แต่เหมือนตามใจเขา อยากให้เขาพยายามทำให้ได้ เราอยู่ด้วยกันที่ชุมพร เป็นบ้านของฟลุค ใช้ชีวิตที่นั่นหลังหมั้นเสร็จ แล้วเจี๊ยบย้ายของทั้งหมดไปที่บ้านเขา ไปช่วยกันสร้างบ้านซึ่งเป็นเรือนหอกับครอบครัวของฟลุค ตังค์เจี๊ยบด้วย ตังค์แม่เขาด้วย แต่อย่างที่รู้กัน พ่อแม่เขาเป็นชาวประมง ไม่รู้จะไปเอาอะไรจากเขา ส่วนหนี้สินทั้งหมด เจี๊ยบเชื่อว่าแม่พูดถูกที่ต้องเอามาช่วยฟลุคบ้าง เรื่องที่เขาจะมาแต่งงานกับเจี๊ยบให้ได้ จริงๆเจี๊ยบไม่คิดจะแต่งงานแล้วเพราะเราอายุเยอะ แต่เห็นความตั้งใจน้อง เราวางรากฐานค่ะ จะมีลูกด้วยกัน ก่อนแยกกันมีข่าว เขาก็ยังทำลูกกับเจี๊ยบอยู่ อยากมีน้อง

 

 

          อยู่ดีๆมีข่าวเขาไปสู่ขอผู้หญิงอีกคนที่ชุมพร คือเดือนพ.ย. ทั้งเดือนอยู่ด้วยกันตลอด ถ้าแยกกันก็แค่ 3 วัน ช่วงลอยกระทงเพราะหนูมีคอนเสิร์ต ตอนอยู่ด้วยกันไม่มีสัญญาณอะไรเลยว่าเขาจะมีใคร เดือนต.ค. ก็อยู่ด้วยกันตลอด เมื่อคืนเขาให้ข่าวว่าเขาบอกว่ามีอยู่เดือนสองเดือนแล้ว ซึ่งเจี๊ยบไม่เคยรู้เรื่องเลย เพราะเขาอยู่กับเจี๊ยบตลอด จำได้เราห่างกันแค่ช่วงลอยกระทง 11-12-13 เรามีไทม์ไลน์หมด           ทราบได้ยังไง คือเจี๊ยบมีเซ้นส์วันที่เขาให้โอนเงิน 2 พัน แล้วเขาหายไป เจี๊ยบติดต่อเขาไม่ได้ เขาออนเฟซบุ๊กอยู่ แต่ไม่รับสาย กดทิ้งปิดเครื่อง เจี๊ยบเป็นเมีย เรารู้สึกได้ว่าผิดปกติ วันที่ 7 เจี๊ยบงอนเขา แต่ก็ใจอ่อนคิดว่าเขาง้อเรา เพราะไม่รู้ว่ามีเรื่องผู้หญิงชัดขนาดนั้น พอเราเปิดปุ๊บ ก็รู้ว่าเขาไม่ได้ง้อเราเลย ไม่ได้โทรกลับมา มันเกิดอะไรขึ้น ทีนี้เราก็เป็นหวงแล้ว เราจิตตกไปเอง เพราะแค่ 2 วันเอง เลยไปตามที่บ้านวันที่ 8 ได้รู้ว่าเขาไม่อยู่บ้าน พ่อเขาก็บอกว่าไปบ้านเพื่อนตั้งแต่เมื่อวาน พ่อร่วมโกหกด้วยไหม เจี๊ยบไม่แน่ใจว่าพ่อเขารู้เรื่องนี้หรือเปล่า ว่าผู้หญิงที่มาที่บ้านสัมพันธ์เป็นยังไง เจี๊ยบเข้าใจพ่อแม่ ยังนับถือและเคารพในสิ่งที่พ่อแม่ต้องปกป้องลูก วันเป็นข่าวพ่อโทรหาน้องชายเจี๊ยบ ว่าเคยบอกเด็กผู้หญิงคนนี้แล้วที่ไปที่บ้าน ว่าฟลุคยังมีเมียยู่ อย่ามาติดพัน

 

 

          ข่าวว่าเราประกาศจะฟ้องหย่านั้นฟลุคให้ข่าวบิดเบือนหมดเลย เจี๊ยบเข้าใจผิดว่าฟลุคน่าจะมีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้ น้องยังเด็ก เจี๊ยบเข้าใจ การที่เจี๊ยบให้บทเรียนเขาแบบนี้เพราะอยากให้เขาโตขึ้น ไม่อยากให้ไปทำกับลูกผู้หญิงแบบนี้ น้องคนนั้นก็น่าสงสาร เขาก็ถูกเท เขายังจะฆ่าตัวตาย แล้วเจี๊ยบเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย แล้วพฤติกรรมความเป็นอยู่ยังอยู่กินกันปกติ           และที่เขาบอกว่าเรากับเขาตกลงแยกทางกันเมื่อ 3-4 เดือนก่อน และแยกกันอยู่เพื่อรอวันหย่า ไม่เคยแยกกันเลยค่ะ หนูอยู่กับเขาปกติ เหมือนผัวเมียปกติค่ะ หลักฐานมีหมดเลย วิดีโอคอลกันอยู่คืนวันที่ 4-5 แล้ววันที่ 6 มายืมเงิน 7 หายไป 8 ไปตามที่บ้านไม่อยู่ 9 เจี๊ยบประกาศหาแฟนเจี๊ยบค่ะว่าหายไปไหนกับรถของเจี๊ยบ เขาเอารถเจี๊ยบไปใช้กับผู้หญิงคนใหม่ รถเละเทะมากมีแต่แป้งมีแต่น้ำเน่า เจี๊ยบถ่ายลงเฟซบุ๊กไว้ เจี๊ยบหัวใจสลาย เพียงแต่ตอนนั้นมันไม่ชัด คิดว่าเขาไปปาร์ตี้ เอาไปเมากับเพื่อน แต่พอวันที่ 13 เจี๊ยบโทรหาแม่ แม่บอกว่าเขาอยู่โรงพัก ไกล่เกลี่ยกัน ผู้หญิงแจ้งความว่าฟลุคไปหลอกลวงเขา นี่คือเจี๊ยบฟ้าผ่าวันนั้นเลย

 

 

          ฟลุคบอกว่าเราชอบไปรบกวนเงินแม่กับเขา ไม่จริง ทำร้ายกันเพื่ออะไร มันเป็นเรื่องภายในครอบครัว หนูมีความรู้สึกว่าทำไมไม่ยอมรับความจริงกันบ้าง แม่กับเจี๊ยบน่าสงสารที่สุด เพราะฟลุคไปยืมหนี้นอกระบบจากคนรอบตัวเจี๊ยบ โดยเจี๊ยบไม่รู้เรื่อง คนนี้สี่แสน คนนี้สามแสน คนนี้แสนห้า มีตั้งแต่พันห้ายันสามหมื่น เจี๊ยบมารู้ทีหลังตอนเขาทวงตังค์ที่เจี๊ยบ เจี๊ยบก็ช่วยจ่ายให้ ทุกคนยังสงสารที่เจี๊ยบต้องมาเช็ดตามหลังแฟนเราที่ทำแบบนั้น ความที่เจี๊ยบอาย           ที่เขาโชว์ว่ามีเงิน 10 ล้าน ไม่มีค่ะ เจี๊ยบอยากให้ตรวจสอบค่ะ นี่คือการหลอกลวง เขาคงส่งให้ทางผู้หญิงคนนั้นดู สลิปแบบนี้เคยเห็น เขาเคยทำสลิป 1.2 ล้านให้เพื่อนเจี๊ยบ เพื่อนเจี๊ยบต้องการเงินกู้ เขาก็ประมาณว่าเขาเก่ง เขาโอนให้แล้ว 1.2 ล้าน ทำสลิปให้ดู แต่ไม่มีเงินส่งไป ก็ยังบอกเพื่อนว่าอย่าอะไรแบบนี้นะ เจี๊ยบมีพยานบุคคล มีหลักฐานค่ะ

 

 

          อยู่ดีๆ เขามีสิทธิ์อะไรไปสู่ขออะไรกับผู้หญิง ทั้งที่ยังไม่หย่า ผู้หญิงรู้ว่าเข่ามีเมียไหมอันนี้ไม่อยากฟันธงค่ะ แต่มีพยานหลักฐานหมดว่าเขาไปมาหาสู่กันยังไง เรื่องเงินด้วย เจี๊ยบขอให้แค่พูดความจริง อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ฟลุคจะได้โตขึ้นและไม่ทำอย่างนี้กับคนอื่น น้องผู้หญิงเจี๊ยบไม่อยากฟ้องเขา แต่ถ้าตามกฎหมาย ต้นเหตุต้องโดนก่อน ต้นเหตุการเป็นคดีชู้สาว แต่ถ้าน้องออกมาอธิบาย หรือขอโทษว่าไม่รู้อะไรจริงๆ เจี๊ยบยินดีให้อภัยเพราะเห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกัน           ฟ้องหย่าแน่ค่ะ และไม่กลับไป ส่วนเรื่องแม่พูดคนละม้วนนั้น ไปพิสูจน์ได้แน่ในชั้นศาล เจี๊ยบเสียหายมากนะคะ แต่เจี๊ยบยินดี เพราะบอกเขาไปตั้งแต่เขามาขู่ในแชตแล้วว่าถ้าเขาพูดบิดเบือนความจริง คนละประเด็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น เจี๊ยบจะฟ้องเพิ่ม เจี๊ยบเสียทุกอย่าง เสียชื่อเสียง เสียศักดิ์ศรี แถมมาบอกว่าเราทำให้เขาพัง ทำไมแม่ลืมตรงนี้ ไม่อยากโกรธแม่ หน้าที่หนูต้องรักษาความเป็นลูกผู้หญิง ศักดิ์ศรีต้องคืนกลับมา ฟลุคต้องโตได้แล้ว ยิ่งพูดก็ยิ่งฆ่าตัวตาย เชื่อเจี๊ยบ”

 

 

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจากเฟซบุ๊ก เจี๊ยบ เบญจพร

 

 

 

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ไว นิล โปร่งแสง ราคา
ไว นิล แบค ดร อป
ป้าย ไว นิล เคหะ ร่มเกล้า

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here