หาศพ

หมาดมกลิ่น! ขุดหาศพเพิ่ม บ้าน ไอ้ไอซ์ หลังตำรวจได้ข้อจากเพื่อนคนตาย มีสาว 2 คนที่เคยคบหาหายตัวไป พรุ่งนี้เตรียมฝากขัง รอผลตรวจปัสสาวะ

ไอ้ไอซ์ จากกรณีตำรวจเข้าควบคุมตัวนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 41 ปี ที่บ้านพักย่านเพชรเกษม กทม. ก่อนค้นหารอบบ้านพักแล้วพบศพ น.ส.กิ๊ก อายุ 22 ปี ถูกใส่ถุงฝังดินไว้ข้างบ้านของ นายอภิชัย จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัว นายอภิชัย ไปสอบสวน สารภาพว่า ได้นำตัว น.ส.กิ๊ก ขังในหีบเหล็ก กระทั่งเสียชีวิต แล้วนำไปฝังดิน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 ม.ค. พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส., ชุดสืบสวน กก.ดส.บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 58 ซอยเพชรเกษม 47 แขวงบางแค เขตบางแค กทม. ของนายอภิชัย หลังจากที่เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) ได้ขุดพบศพ น.ส.กิ๊ก

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ขณะเดียวกันได้ประสานสุนัขดมกลิ่น 2 ตัว, เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและรถแบกโฮ เข้าพื้นที่ เพื่อตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่สงสัยว่าจะมีศพเพิ่ม เนื่องจากทางแนวสืบสวนพบว่า นายอภิชัย น่ากระทำหญิงอื่นในลักษณะนี้อีก โดยเริ่มจากให้สุนัขดมกลิ่นตามพื้นในเขตบริเวณบ้าน ที่มีเนื้อที่ 20 ไร่ เมื่อสุนัขดมกลิ่นหยุดตรงไหน ก็จะใช้รถแบกโฮขุด เพื่อที่จะตรวจสอบว่าจะมีศพเพิ่มหรือไม่

พ.ต.อ.ศุภวัช เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังรอผลการตรวจปัสสาวะของ นายอภิชัย จากโรงพยาบาลศิริราช ว่ามีสารเสพติดใดหรือไม่ ขณะที่เมื่อคืนนี้ระหว่าง นายอภิชัย ถูกคุมขังอยู่ที่ สน.เพชรเกษม ก็ไม่มีอาการเครียดหรือแสดงอาการเมายาแต่อย่างใด ยังสามารถกินอาหารได้ตามปกติ

โดยในวันพรุ่งนี้จะคุมตัวไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี พร้อมกันนี้ ยังต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ หลักฐานจากบุคคลให้รวบรัดที่สุด พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบคดีเก่าที่ นายอภิชัย เคยก่อไว้ทั้งหมด

ทั้งนี้อย่างไรก็ตามหลังที่ได้เรียกเพื่อนผู้ตาย มาสอบปากคำทราบว่า กลุ่มเพื่อนไม่ได้พบกับผู้ตายมานานแล้ว และยังมีหญิงสาว 2 ราย เหมือนกันที่มีข้อมูลว่าหายตัวไป หลังจากมาคบกับ นายอภิชัย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้ามาตรวจหาที่บริเวณบ้านของ นายอภิชัย ดังกล่าว

ขณะเดียวกันขณะกำลังให้สุนัขค้นหาได้เกิดฝนตกลงมา ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ให้สุนัขพัก เพราะฝนจะทำให้ความแม่นยำในการดมกลิ่นน้อยลง เจ้าหน้าที่จึงใช้วิธีเดินเรียงหน้ากระดานและใช้เหล็กแหลมแทง เมื่อพบลักษณะคล้ายของแข็งและมีน้ำเหลืองติดขึ้นมาที่เหล็กก็จะทำการขุด แต่ด้วยบริเวณพื้นที่มีบริเวณกว้างและหญ้าท่วมสูงจึงทำให้เป็นอุปสรรคต่อการค้นหา

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ร้าน ทํา ไว นิล ใกล้ ฉัน
ราคา กลาง ป้าย ไว นิล
ป้าย ไว นิล พระราม 3

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here