อีกมุม1

เปิดคลิปอีกมุม เหตุการณ์สุดระทึก อาคารบ้านพัก3ชั้น พังถล่ม ฝุ่นตลบอบอวล เจ้าหน้าที่วิ่งหนีกันอลหม่าน เสี้ยววินาที เกือบเอาชีวิตไม่รอด

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

เพิ่มเพื่อน
โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

วันที่ 3 เม.ย.2564 กรณีเหตุเพลิงไหม้อาคารบ้านพัก 3 ชั้น ก่อนพังถล่มลงมา เป็นเหตุให้มีผู้ติดค้างอยู่ภายในซากอาคารหลายราย มีผู้เสียชีวิต 5 ราย เป็นผู้ที่อยู่ในบ้านพัก 1 ราย เจ้าหน้าที่อีก 4 ราย และผู้บาดเจ็บอีกหลายราย โดยเหตุเกิดที่ในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 แยก3 ถ.พุทธฆณฑล สาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

โดยตลาดทั้งวันนี้มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ทั้งกู้ภัย สุนัขดมกลิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รุดเข้าค้นหาผู้ประสบเหตุ ล่าสุดพบว่ามีคลิปจากกล้องของเจ้าหน้าที่ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. สามารถบันทึกคลิปเหตุการณ์ขณะตัวอาคารดังกล่าวพังถล่มลงมา โดยในคลิปมีความยาวเกือบ 1 นาที ปรากฏภาพ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเข้าควบคุมสถานการณ์

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ทันใดนั้น จู่ๆตัวอาคารก็ทรุดและพังลงมา จนฝุ่นตลบอบอวล กระจายทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่รายหนึ่ง ซึ่งกำลังปีนกำแพงอยู่วิ่งหนีออกมาได้อย่างทันเวลาในเสี้ยววินาที และมีเศษซากอาคารที่ถล่มตามลงมาไล่หลังเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว


ดูข่าวต้นฉบับ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here