จ่อปิดถนนเลียบหาดวอนนภา-เขาสามมุข อีกรอบ หลัง ปชช.เมินกฎรวมตัวกิน - ดื่ม

(11 พ.ค. 2563) เวลาประมาณ 10.46 น. นายณรงค์ชัย คุณปล&#36…

(11 พ.ค. 2563) เวลาประมาณ 10.46 น. นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ได้โพสต์เพจเฟซบุ๊ก “ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม” ในทำนองว่า ข่าวสารคงยังไม่ทั่วถึง เพราะการผ่อนปรน อนุญาตให้ประชาชนมาใช้พื้นที่ริมถนนเรียบชายหาด และข้างเคียงได้ เช่น ออกกำลังกาย เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน แต่ให้งดรวมกลุ่มใกล้ชิด ดื่ม – กิน ต่างๆ แต่ก็ยังพบการฝ่าฝืนอยู่

ตอนนี้ ตำรวจ และ ประชาชนส่วนหนึ่ง ได้เสนอให้ปิดถนนไม่ให้เข้าในพื้นที่ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท ถนนตลอดแนวชายหาดทั้งหมด ตั้งแต่ หาดวอน- บางแสนสาย1 รวมถึง แหลมแท่น เขาสามมุข (บางส่วน) อีกรอบ แต่ยังคงเปิดถนนพื้นที่เรียบทะเลให้ได้ออกกำลังกาย และพักผ่อนได้เหมือนเดิม เพราะ จนท. ไม่เพียงพอและทำให้ ไม่สามารถรวบคุมผู้ฝ่าฝืนกฎได้ทั้งหมด จึงค่อนข้างเสี่ยงที่โควิด-19 จะกลับมาระบาดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม การปิดถนนดังกล่าวจะเสนอจังหวัด และจะแจ้งผลอีกครั้ง

สถานการณ์เริ่มดีขึ้นก็จริง แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจนะคะ
ถ้าไม่อยากเจอระลอก 2 ต้องช่วยกันนะคะ จิตสำนึก ความร่วมมือ มาตรการป้องกัน ยังต้องเคร่ง เพื่อก้าวฝ่าวิกฤตินี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพนะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย ไว นิล ร้าน กาแฟ
ป้าย ไว นิล ด่วน
ราคา ผ้า ไว นิล เปล่า

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here