'กานต์'บอกถ้าอยากดราม่า ให้มาด่าตน-อย่าลามไปถึง'เสือ'
“กานต์-วิภากร” รีโพสต์ข้อความจากเพจลูกชาย “น้องเสือ” พร้อมย้ำถ้าอยากด่าให้มาด่าตน อย่าไปดราม่าถึงลูกชาย

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องของชุลมุนของครอบครัวร็อกเกอร์มากเสน่ห์ เสก โลโซ ที่ล่าสุดสาว กานต์-วิภากร ออกมาโพสต์ดราม่าถึงสาว แซนวิช-ปภาดา ภรรยาอีกคนของหนุ่มเสกแบบรัวๆ พร้อมบอกว่าอยากให้สาวแซนวิชแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการพาลูกชายไปตรวจดีเอ็นเอว่าใช่ลูกของหนุ่มเสกจริงไหม ซึ่งพอสาวกานต์โพสต์ดราม่าดังกล่าวมาหลายวัน ก็มีชาวเน็ตแห่กันเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย ทั้งให้กำลังใจและต่อว่า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวกานต์ก็ได้มีการรีข้อความจากเพจของลูกชาย น้องเสือ ซึ่งใช้ชื่อว่า (Tiger FC) ที่มีการเขียนข้อความในลักษณะว่าน้องเสืออัดอั้นที่ถูกชาวเน็ตตามมาว่าแม่ถึงในพื้นที่ของตัวเอง ซึ่งสาวกานต์ก็ได้เขียนข้อความประกอบการรีนี้ว่า

“เสือพูดขนาดนี้แล้ว ทุกคนเจ็บปวด เสือเขาไม่รู้หรอกว่าเรื่องมันเกิดเป็นมายังไง อาจผิดหวังในตัวเรา แต่สักวันเมื่อเขารู้ความจริง เหตุและผล แผลของเขาก็จะค่อยๆจาง วอนทุกคน อย่าด่าเราในเพจเขาหรือในอินบ็อก จะด่ามาเพจนี้ ถึงจะเป็นแม่ลูกแต่คือมันคนละคน ทุกคนต่างกันในทุกเรื่อง อย่าเหมารวม ไม่งั้นจะปิดเพจเสือ ถ้าพวกหวังดีประสงค์ร้ายทำเป็นมาแซะ คือคุณด่าทั้งแม่ทั้งลูก พอเหอะ #ฉันก็มีแค่หัวใจทำให้เธอได้เท่านี้”

พอสาวกานต์โพสต์ข้อความลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ให้กำลังใจน้องเสือและสาวกานต์ รวมถึงบอกให้สาวกานต์หยุดดราม่ากับคนอื่นๆได้แล้วเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้นจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก wiphakorn Karn

 

เสือพูดขนาดนี้แล้ว ทุกคนเจ็บปวด เสือเค้าไม่รู้หรอกว่าเรื่องมันเกิดเป็นมายังไง…

โพสต์โดย Wiphakorn Karn เมื่อ วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2019

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
สั่ง ทํา ป้าย ไว นิล
เครื่องพิมพ์ ไว นิล เงินผ่อน
ทํา ป้าย ร้าน ไว นิล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here