ครม. บางตา หลัง รมต.ลาออกแล้วถึง 6 คน ด้าน ”ประยุทธ์” ยังอารมณ์ดีใส่หน้ากากอนามัยให้ทศกัณฑ์ บอกก่อนรบต้องปลอดภัย

วันนี้ (21 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ตึกสันติไม่ตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งบรรยากาศช่วงเช้าแม้จะมีรัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่งแล้วถึง 6 คน แต่บรรยากาศก็ยังคงปกติ บรรดารัฐมนตรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่เหลือทยอยเดินทางเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง แต่จากการลาออกของรัฐมนตรีทั้ง 6 คน ทำให้ลานจอดรถประจำตำแหน่งว่างลงอย่างมาก

ทั้งนี้ ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ คณะผู้บริหาร เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน “ศิลปาชีพทอใจ วิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี” ที่จะขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคมนี้ ที่เมืองทองธานี เพื่อเชิญชวนคนไทยอุดหนุน ผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพ และงานหัตถกรรมไทย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ และเยียวยาผู้ประกอบการ หัตถศิลป์ ในช่วงวิกฤตโรคโควิด-19

โอกาสนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เยี่ยมชมการแสดงโขน ซึ่งช่วงหนึ่งได้กล่าวอย่างอารมณ์ดี ว่า ก่อนที่จะรบกัน แม้จะมีการใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือแล้ว แต่ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยด้วย จึงจะปลอดภัย ก่อนจะหันไปขอหน้ากากอนามัยให้กับนักแสดงทั้งหมด พร้อมใส่หน้ากากอนามัยทับหัวโขนทศกัณฑ์ ก่อนหัวเราะชอบใจ พร้อมกันนี้ นายจุรินทร์ ได้กล่าวเชิญชวนคนไทยอุดหนุน ผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพ และงานหัตถกรรมไทย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ และเยียวยาผู้ประกอบการ หัตถศิลป์ ในช่วงวิกฤตโรคโควิด-19

website : mgronline.com
facebook : MGRonlineLive
twitter : @MGROnlineLive
instagram : mgronline
line : MGROnline
youtube : MGR Online VDO

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
เครื่องพิมพ์ ไว นิล dx11
ป้าย ไว นิล ตั้ง
รับ ทํา ไว นิล ราคา ถูก

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here