แก้

*ชาร์จมือถือไว้ข้างที่นอน เมียโดนย่างสด ผัวโคม่า เสียงสลดร้องให้ช่วย ก่อนถูกไฟคลอก *

วันที่ 19 ธ.ค. พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ต.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ เข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 63 ม.2 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงและกู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้ สภาพเก่าทรุดโทรม สร้างมาแล้วประมาณ 60 ปี พบไฟกำลังลุกไหม้ตัวบ้านและทรัพย์สินที่อยู่ภายในอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิง 2 คัน ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลานาน 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด ตัวบ้านถูกไฟไหม้ครึ่งหลัง

ตรวจสอบภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตคือ น.ส.นิสาชล สวัสดิวงศ์ อายุ 33 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ สภาพถูกไฟไหม้ จนร่างเกรียมดำเป็นตอตะโก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายโยธิน สวัสดิวงศ์ อายุ 36 ปี สามี ของ น.ส.นิสาชลฯ ผู้ตาย ถูกไฟคลอกทั้งตัวอาการสาหัส กู้ภัยได้นำส่ง ร.พ.ทุ่งใหญ่ ก่อนส่งต่อไปรักษาที่ ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายโยธินและน.ส.นิสาชล สองสามีภรรยา นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนที่นอนภายในบ้าน โดยเสียบสายชาร์จโทรศัพท์ไว้ข้างที่นอน ก่อนสองสามีภรรยาทั้งคู่จะเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกที่พบว่าไฟไหม้สายชาร์จมือถือ ไฟลุกลามไปติดผ้าห่มที่นายโยธินห่มอยู่อย่างรวดเร็วจนไหม้ตามร่างกาย จากนั้นนายโยธิน ตกใจสะดุ้งตื่นรีบลุกหนีออกไปได้ พร้อมตะโกนเรียก น.ส.นิสาชล ให้ตื่นเพื่อหนีไฟ

แต่ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว น.ส.นิสาชลฯ ซึ่งมีอาการปวดท้องตั้งแต่ช่วงเช้า ได้นอนหลับและไม่มีแรงที่จะพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นมาได้ ยังคงนอนอยู่ในกองเพลิง ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือก่อนถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต สร้างความสะเทือนใจให้กับญาติและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
เครื่องพิมพ์ ป้าย ไว นิล
ราคา ไว นิล ต่อ ตาราง เมตร
ร้าน ทํา ป้าย ไว นิล ลาดพร้าว

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here