ที่สถานีตำรวจภูธรกระนวน จังหวัดขอนแก่น ตำรวจกว่า 100 นาย ได้ตรึงกำลังก่อนที่จะมีกรนำตัวนายสมคิด พุ่มพวง ผู้ต้องหาฆ่านางสาวนรัศมี มุลีจันทร์ หลังจากที่ได้มีการควบคุมมาสอบปากคำตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันพบว่าในจุดที่ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวนายสมคิดไปทำแผนนั้น มีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางไปยังจุดทำแผน พร้อมถือป้าย “ประหาร” มายืนตะโกนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประหารนายสมคิดอย่างเดียว

[อ่านข่าว – ](https://www.komchadluek.net/news/local/405271 ?utm_source=tiein&utm_medium=internal_referral)พลเมืองดีเล่านาทีเห็น สมคิด พุ่มพวง มีท่าทีพิรุธจึงแจ้งตำรวจ

แต่ในขณะเดียวกันหลังจากเมื่อคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบเข้ม นายสมคิดโดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า1 ชั่วโมง จากนั้น ตำรวจได้นำตัวมาสอบปากคำต่อ ที่ สถานีตำรวจภูธรกระนวน จนถึง เวลา 7.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่เห็นได้ชัดเจนเลยว่า นายสมคิดมีท่าทีเครียดจัด ก่อนจะปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยอ้างว่า จะทำให้เกิดความเครียด

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย ไว นิล ห้วยขวาง
ป้าย ตั้ง ไว นิล
รับ ทํา ป้าย ไว นิล ราคา ถูก

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here