“ธนาธร” ลั่นสู้ต่อไปเพื่ออนาคตที่สดใสปลอดภัยจากเผด็จการ
“ธนาธร” ลั่นจะไม่กลัว ไม่ถอย ไม่ทน สู้ต่อไปเพื่ออนาคตที่สดใส ปลอดภัยจากเผด็จการ ขอให้ปี 2563 เป็นปีแห่งความกล้าหาญของประชาชน

“ธนาธร” ลั่นจะไม่กลัว ไม่ถอย ไม่ทน สู้ต่อไปเพื่ออนาคตที่สดใส ปลอดภัยจากเผด็จการ ขอให้ปี 2563 เป็นปีแห่งความกล้าหาญของประชาชน

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ thanathorn juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ระบุว่า ผมมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ปทุมวัน ตามหมายเรียกอันเกี่ยวเนื่องจากกิจกรรม #ไม่ถอยไม่ทน ที่สกายวอล์คปทุมวันเมื่อกลางเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา นี่คือความพยายามของเผด็จการที่จะทำให้ประชาชนกลัวและสิ้นหวังเพื่อที่พวกเขาจะได้ครองอำนาจต่อไป 

“หากเราไม่กลัว หากเรายังมีความหวัง และหากเราสามัคคีรวมพลังกัน ลุกขึ้นยืนยันสิทธิเสรีภาพของประชาชน เผด็จการก็ไม่สามารถทัดทานพลังของเราได้ ผมจะไม่กลัว ไม่ถอย ไม่ทน และสู้ต่อไปเพื่ออนาคตที่สดใส ปลอดภัยจากเผด็จการ ขอให้ปี 2563 เป็นปีแห่งความกล้าหาญของประชาชน”นายธนาธร ระบุ

ขอบคุณเฟซบุ๊กแฟนเพจ thanathorn juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ราคา ไว นิล ตาราง เมตร ละ
ร้าน ทํา ป้าย ไว นิล แถว เพชรเกษม
รับ ติด ป้าย ไว นิล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here