นิชิโนะ ตั้งเป้าพาแข้งไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ผ่านรอบคัดเลือก ลุยโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

คบเพลิง-เหรียญรางวัล “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ทุกส่วนล้วนมีความหมายและคุ้มค่า

“นิชิโนะ” เปิดตัวคุมช้างศึก หวังยกระดับฟุตบอลไทย

พรุ่งนี้ทีมชาติไทยจะลงแข่งนัดแรกในฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชียแล้ว โดย อากิระ นิชิโนะ เผยในงานแถลงความพร้อมของกลุ่มเอ ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และบาห์เรน ว่าเป้าหมายของไทย คือการจบท็อป 3 ของทัวร์นาเมนต์นี้ เพื่อคว้าโควต้าเป็นตัวแทนจากทวีปเอเชีย ผ่านเข้าไปแข่งโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

นิชิโนะ ยอมรับว่าทีมไทยต้องรับมือกับความกดดันในฐานะเจ้าภาพ ที่ทุกคนคาดหวังให้ทำผลงานได้ดี แต่ก็เชื่อมั่นว่านักเตะมีศักยภาพพร้อมสู้กับทุกทีม โดยจะวิเคราะห์คู่แข่งแล้วนำมาปรับให้เข้ากับสไตล์ของไทยไปทีละแมตช์

ในการลงซ้อมมื้อสุดท้ายช่วงเย็นที่ผ่านมาก่อนเจอ บาห์เรน วันพรุ่งนี้ นิชิโนะ ติวเข้มเรื่องลูกกลางอากาศ และกำชับให้ทุกคนช่วยกันเพรสซิ่งเร็ว ควบคู่ไปกับการจบสกอร์แม่นยำ ซึ่งตัวผู้เล่นตอนนี้ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ มีเพียงแค่ อิรฟาน ดอเลาะ ที่ยังแยกซ้อม คาดว่าตัวรุกจะใช้ 3 ประสานจากบุรีรัมย์เหมือนช่วงซีเกมส์ คือ สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

ทีมชาติไทย จะประเดิมนัดแรกใน U23 ชิงแชมป์เอเชีย พบกับ บาห์เรน 20.15 น. วันพรุ่งนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ไว นิล ตั้ง พื้น
ร้าน ทํา ป้าย ไว นิล มีนบุรี
ป้าย ไว นิล 3 เมตร

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here