คุณหมอรายหนึ่งจากโรงพยาบาลสนามของจังหวัดนราธิวาส ได้ซื้อหุ่นยนต์ Superheroให้กับหนูน้อย ที่รักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ชาวเน็ตชื่นชมทั้งน่ารักและเป็นเรื่องที่ประทับใจ

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Nuchsara Ameentranon” โพสต์เรื่องราวประทับใจ ของ”คุณหมอมิกซ์” จากโรงพยาบาลกัลยาณิวัฒนาการุณย์ โรงพยาบาลสนามของจังหวัดนราธิวาส ได้ซื้อหุ่นยนต์ Superheroให้กับหนูน้อยรายหนึ่ง ที่รักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผู้ป่วยเด็กรายแรกของจังหวัดนราธิวาส หนูน้อยพูดว่า “ผมชอบมากครับ แต่ผมอยากกินไอติมด้วย” นอกจากนี้ ทางทีมแพทย์ได้พูดคุยกับหนูน้อยรายดังกล่าว ว่าเมื่อรักษาตัวหายแล้ว และต้องกลับบ้านไม่สามารถนำหุ่นยนต์กลับไปด้วย เนื่องจากหุ่นยนต์อาจมีเชื้อไวรัสโควิด-19ติดไปด้วย โดยผู้โพสต์เล่าว่า

“หมอขออนุญาตแชร์เรื่องราวดีๆ ที่รพ.สนาม ผู้ป่วยเด็กรายแรกของจังหวัดนราธิวาส นอกจากให้การรักษาแล้ว ภารกิจสำคัญของพวกเราอีกสิ่ง คือ การจัดการให้เด็กน้อยรู้สึกอุ่นใจ และไม่กลัวชุดอวกาศ ทีมเราทำได้ดี เข้ากับเด็กได้ตั้งแต่แรกรับ เด็กน้อยสุขภาพแข็งแรง ไม่งอแงเลย ให้ความร่วมมือใส่หน้ากากอนามัยอย่างดี วันนี้แพทย์เวร(คุณหมอมิกซ์) ซื้อหุ่นยนต์ Superhero ให้หนุ่มน้อยเล่นด้วย หนูน้อยพูดว่า “ผมชอบมากครับ แต่ผมอยากกินไอติมด้วย” อยากให้ได้เห็นรอยยิ้มผ่านแววตาจังเลยค่ะ (คุยกันแล้วว่า superhero ตัวนี้อาจติดเชื้อโควิด วันกลับต้องให้หุ่นตัวนี้พักที่รพ.ต่อ จะกลับพร้อมหนูน้อยไม่ได้ครับ) หนูน้อยชอบคุยผ่านphoneกับเจ้าหน้าที่ คุยเก่ง น่ารัก”

website : mgronline.com
facebook : MGRonlineLive
twitter : @MGROnlineLive
instagram : mgronline
line : MGROnline
youtube : MGR Online VDO

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
รับ ทํา ป้าย ไว นิล ราคา ถูก
สั่ง ทํา ป้าย ไว นิล
ร้าน ป้าย ไว นิล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here