“บอล เชิญยิ้ม” เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสีย “น้าค่อม” เคลียร์ดราม่าถูกโยงติดเชื้อเพราะตน

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

         สร้างความทุกข์ทรมานใจให้เป็นอย่างมากหลังจากที่ได้สูญเสีย“น้าค่อม ชวนชื่น” ที่มีความสนิทสนมคุ้นเคยและนับถือเป็นเสมือนพ่อสำหรับ “บอล เชิญยิ้ม”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ว่า 

อ่านข่าวต่อ : ลูกสาวแจ้ง “น้าค่อม” ติดโควิด19 หลังใกล้ชิด “บอล เชิญยิ้ม”

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

        ไม่คิดว่า “น้าค่อม”จะจากไปเร็วขนาดนี้ซึ่งทั้งสองครอบครัวผู้พันกันมากตนไปซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆบ้านพ่อและทานข้าวด้วยกันแทบทุกวันและรู้สึกเสียใจที่ช่วงเวลาสุดท้ายของพ่อตนกลับไปช่วยเหลือหรือทำอะไรไม่ได้เลย

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

        ซึ่งในวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่คุยกับพ่อว่าจะจัดงานบวชลูกชายของตนและลูกชายของพ่อทั้ง 2 คน รวมถึง “แบงค์”ที่เป็นลูกเขยด้วยตั้งใจจะจัดแบบเล็กๆหลังจากที่ต้องเลื่อนเพราะโควิดมาแล้ว 1 ปีแต่ก็ดันมาติดโควิดกันอีก

       ทั้งนี้หากพ้นวันกักตัวตนก็ตั้งใจจะไปคุยกับครอบครัวของพ่ออยากจะทำพิธีทำบุญให้ ซึ่งทุกวันนี้ตนก็ได้ทำบุญให้โรงพยาบาลต่างๆที่ช่วยรักษาโควิด-19ได้อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้ทั้งหมดและขอให้ชาติหน้าได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันจริงๆด้วย

       ส่วนประเด็นที่ถูกมองพ่อติดเชื้อโควิดจากตนก็เผยว่ามาถึงเวลานี้ ไม่ต้องการจะโทษให้โทษใครและก็ไม่มีใครรู้ว่ามีใครติดเชื้อบ้างไม่มีใครตั้งใจที่จะให้คนที่รักติดเชื้อ


ดูข่าวต้นฉบับ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here