“บิ๊กป้อม” ยังไม่ตอบรับนั่งหัวหน้า พปชร.

บิ๊กป้อม เผยยังไม่รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่จำเป็นเพราะพรรคคุยกันไม่รู้เรื่อง…

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่แกนนำพรรคพลังประชารัฐ มาเทียบเชิญให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ว่า ขณะนี้ยังไม่ตอบรับเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้จะต้องรอขั้นตอนการเลือกกรรมการบริหารพรรค และขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสมาชิกพรรค  ซึ่งมีรายงานว่าพรรคพลังประชารัฐจะมีการประชุมใหญ่ในวันที่ 27 มิ.ย.นี้ วาระสำคัญก็คือการคัดเลือกหัวหน้าพรรค         

ส่วนภาพจับมือร่วมกับ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเมื่อวานนี้ เพื่อสื่อให้ถึงความกลมเกลียวภายในพรรค พร้อมชี้แจงเหตุผลความจำเป็นต้องเข้าไปดูแลพรรคว่า เพราะต้องการเข้าไปแก้ปัญหาที่คนในพรรคคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ปฏิเสธชี้แจงว่าจะทำให้พรรคเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวหรือไม่

ส่วนกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตรจะทำหน้าที่หัวหน้าพรรคเพียง 6 เดือน หรือเป็นไปจนถึงเลือกตั้งครั้งหน้านั้น พล.อ.ประวิตร ย้อนถามกลับว่าได้ข่าวมาจากที่ไหน ก็ให้ไปถามคนปล่อยข่าว.

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ร้าน ป้าย อิงค์ เจ็ ท
สั่ง ทำ ไว นิล
ป้าย ไว นิล พระราม 3

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here