เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขาผลงาน ในปี 2019 ยังขึ้นๆลงๆไม่แน่นอน แต่ก็หวังว่าปีหน้าฟ้าใหม่ 2020 จะคงเส้นคงวามากขึ้น และหวังคว้า 3 แขมป์มาครองในซีซั่นนี้

ภาพรวมของทีมปิศาจแดง ในปี 2019 ถือว่ามีผลงานที่น่าผิดหวัง โดยเฉพาะในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น ก่อนจะมากระเตื้องขึ้นในระยะหลัง และอยู่อันดับ 8 ก่อนลงสนามพบเบิร์นลีย์ วันเสาร์นี้
เฟร็ด ยอมรับก่อนหน้าลงพบเบิร์นลีย์ ที่เทิร์ฟ มัวร์ ว่า ทีมปิศาจแดงของเขามีปีที่ผลงานขึ้นๆลงๆ และหวังว่า จะปรับปรุงให้คงเส้นคงวามากขึ้นในปี 2020
“เรามีบางเกมที่ยอดเยี่ยมที่เอาชนะทีมใหญ่ได้บ้าง แต่จากนั้นเราก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากในการพบกับทีมเล็ก” เฟร็ด กล่าว
“ดังนั้น แน่นอนว่ามันคือปีที่มีทั้งขาขึ้นและลง ซึ่งเราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นในปีหน้า เราต้องเล่นทุกเกมให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน และพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีต่อเนื่องหลังจากเก็บชัยชนะได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ”
แม้จะภาพรวมฟอร์มจะน่าผิดหวัง แต่ทีมปิศาจแดง ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์อีกถึง 3 รายการ ทั้ง ลีก คัพ, เอฟเอ คัพ และยูโรป้าลีก ซึ่งเฟร็ดตั้งเป้าขอคว้าหมดทั้ง 3 แชมป์
“ผมจะทำงานของตัวเองต่อไปให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมให้เก็บชัยชนะให้ได้ และเราก็หวังจะเเป็นแชมป์ด้วย” เฟร็ด พูดถึงเป้าหมายของตนเอง
“ผมคิดว่าเรายังมีโอกาสดีในบอลถ้วย ทั้งลีกคัพ, เอฟเอ คัพ และยูโรป้าลีก ซึ่งมันสำคัญมากกับเราจริงๆ เราหวังจะคว้าแชมป์เหล่านี้มาครองให้ได้”
“ผมหวังจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดได้ต่อเนื่องเพื่อช่วยทีมและผมก็หวังว่าเราจะได้แชมป์ในปี 2020”

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ร้าน ทํา ป้าย ไว นิล พระราม 4
ป้าย อิงค์ เจ็ ท ไว นิล
รับ ทํา ป้าย ไว นิล ด่วน

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here