ผอ.รร.ปทุมวิไล ยันไม่ได้สั่งปิดข่าวนักเรียนกรีดคอเพื่อน
ดร.เอกพรต สมุทธานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมวิไล กล่าวถึงกระแสข่าวที่นักเรียน ม.6 ในโรงเรียนรายหนึ่ง ก่อเหตุกรีดคอเพื่อนในโรงอาหาร เนื่องจาก

ดร.เอกพรต สมุทธานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมวิไล กล่าวถึงกระแสข่าวที่นักเรียน ม.6 ในโรงเรียนรายหนึ่ง ก่อเหตุกรีดคอเพื่อนในโรงอาหาร เนื่องจากไปชอบนักเรียนหญิงรายหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงไม่ชอบ จึงไปขู่ทำร้าย วันเกิดเหตุเพื่อนนักเรียนชายที่ได้รับบาดเจ็บ เห็นว่านักเรียนคนนี้เดินเข้ามา เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปขวางจนถูกกรีดคอตามที่เป็นข่าว

ทางโรงเรียนยืนยันว่าไม่ได้ปิดข่าว สามารถตรวจสอบได้ เพราะหลังเกิดเหตุการณ์ได้เข้าไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองปทุมธานี ส่วนเรื่องที่สั่งให้นักเรียนลบภาพและคลิป เนื่องจากเกรงว่าภาพจะถูกเผยแพร่ลงไปในโลกโซเชียล อาจส่งผลกระทบต่อทุกคนที่ปรากฏอยู่ในคลิปหรือภาพ เพราะเด็กทุกคนยังเป็นเยาวชน หากไม่มีการเซ็นเซอร์ก็จะเป็นการละเมิดสิทธิของเด็กตามกฎหมาย แต่นักเรียนอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นการข่มขู่หรือบังคับ ทั้งที่เจตนาที่แท้จริงคือปกป้องทั้งสองฝ่าย

ส่วนเด็กที่ก่อเหตุทางโรงเรียนยังไม่ได้ลงโทษใล่ออกหรืออย่างใด ตอนนี้ได้หามาตรการจัดการเรียนการสอนให้กับเด็กตามความเหมาะสม

ทั้งนี้เด็กทั้งสองฝั่งได้เจอและเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วที่สถานีตำรวจ ผู้ที่ลงมือนั้นมีปัญหาทางด้านสุขภาพจิต โดยมีประวัติอยู่ในการดูแลของแพทย์มาตั้งแต่ ม.ต้น แต่ไม่ได้รับการรักษาและขาดยามาประมาณ 1 ปี จึงทำให้มีอาการกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งจะต้องนำตัวไปรักษาต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
เครื่องพิมพ์ ไว นิล epson
ไว นิล หลัง ดำ
พิมพ์ ป้าย ไว นิล ราคา ถูก

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here