พายุนูรี ทำ ฝนตกหนัก! น้ำป่าไหลท่วมบ้านประชาชนกว่า 50 หลัง ในเพชรบูรณ์

พายุนารี ทำฝนตกหนัก ส่งผลให้น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมอำเภอหนองไผ่ เพชรบูรณ์ เสียหายบางส่วน เนื่องจากมีประกาศเตือนให้เฝ้าระวังแล้วก่อนนี้

จากอิทธิพลของ พายุนูรี ทำให้เกิดฝนตกหนักต่อเนื่อง ส่งผลให้น้ำป่าจากเทือกเขาวังเหว ในเขตพื้นที่หมู่ 4 บ้านวังเหว ตำบลยางงาม อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ไหลหลากลงมาสมทบกับมวลน้ำในลำคลอง จนเอ่อล้นทะลักเข้าท่วมพื้นที่ทางการเกษตร ไร่ นา และ บ้านเรือนราษฎร หมู่ที่ 1 ตำบลยางงาม อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งผลให้ชาวบ้าน กว่า 50 หลังคาเรือน ต่างได้รับผลกระทบ ถูกน้ำท่วมสูง 60 – 80 เซนติเมตร บางจุดระดับน้ำลึกกว่า 1 เมตร ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านบางส่วน ถูกน้ำท่วมเสียหาย แต่ชาวบ้านส่วนใหญ่ สามารถเก็บขึ้นสู่ที่สูงได้ทัน เนื่องจากมีการประกาศเตือนให้เฝ้าระวังตั้งแต่กลางดึกวันที่ 14 มิ.ย.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กรมชลประทาน เตรียมพร้อมรับมือ พายุนูรี ย้ำ! กำชับจนท.เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด https://www.brighttv.co.th/news/social/prepare-for-the-nuri-storm

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย ไว นิล ใกล้ ฉัน
ราคา ผ้า ไว นิล
ออกแบบ ป้าย ไว นิล ราคา

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here