ทว_7

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานวาลว่า พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างราชบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนสายโรงพยาบาลโพธาราม – บ้านฆ้อง เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จ.ราชบุรี แต่คู่กรณีกำลังขับรถจะหลบหนี หลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น E 300 สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพฯ กำลังขับหลบหนีอยู่บนถนนเส้นทางเลียบคลองชลประทาน โดยมีรถหน่วยกู้ภัย พยายามขับติดตามเพื่อขวางหน้าไว้ และสามารถขวางรถให้จอดไว้ได้ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แต่คนในรถไม่ยอมเปิดประตูลงมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามก็บอกว่าตนเองชื่อ ทวี ไกรคุปต์ จะขับรถไปธุระ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กูภัย ชาวบ้าน และแม่ของผู้บาดเจ็บเดินตามมาต่อว่าถึงพฤติกรรมที่จะหลบหนี และสอบถามว่ารถชนเด็กแล้วจะเอายังไง

ต่อมานายทวี ไกรคุปต์ ซึ่งเป็นพ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ขับรถกลับไปดูคนบาดเจ็บเป็นชายอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บนิ้วหัวแม่โป้งเท้าขวา และข้อเท้าขวาฉีกขาด

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่านายทวี ไกรคุปต์ ได้ขับรถยนต์เบนซ์คันดังกล่าวออกมาจากตัว อ.โพธาราม ส่วนชายวัย 16 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i สีดำขาว ทะเบียน 4 กฬ 3274 ราชบุรี มุ่งหน้าเข้า อ.โพธาราม ถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงข้ามสะพานทางแยก นายทวี ขับรถจะเลี้ยวขวา ขณะที่ชายวัย 16 ปี ขี่รถทางตรงจะข้ามสะพาน จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ภายหลังนายทวี ได้เดินทางไปที่ สภ.โพธาราม เพื่อไกล่เกลี่ย ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ซ่อมรถจักรยานยนต์ และจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คู่กรณี

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกัน เจ้าหน้าที่ก็รีบมายังจุดเกิดเหตุและรีบปฐมพยาบาลให้กับผู้บาดเจ็บ แต่คู่กรณีนั้นกลับขับรถคล้ายจะหลบหนี ไม่ยอมรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นแบบนั้นจึงบอกให้รถคู่กรณีลงมาดูคนเจ็บ แต่รถคู่กรณีกลับไม่สนใจไม่ยอมลงจากรถเพื่อมาดูคนเจ็บ และพยายามขับรถกลับรถไปอีกทาง เพื่อรถจะได้ขับต่อไปได้ จึงทำให้รถของคู่กรณีชนเข้ากลับประตูรั้วของประชาชน และเกือบชนกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ โชคดีที่เจ้าหน้าที่หลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ และหลังจากรถคู่กรณีขับไปได้แล้วก็เลี้ยวซ้ายไปเส้นข้างคลองชลประทาน รถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งจอดอยู่ตรงนั้นพอดี ทำให้รถคู่กรณีพยายามบีบแตรไล่รถเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้หลบไป จังหวะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพอดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถติดตามไปเพื่อให้รถคู่กรณีมายังที่เกิดเหตุ รถคู่กรณีจึงยอมขับรถกลับมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนไม่รู้เลยว่ารถคู่กรณีคือใคร จนเขาพูดขึ้นมาเองว่า ” ผมคือ ทวี ไกรคุปต์ ” และมีการมาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกด้วย แต่ทุกคนก็ยังอดทนให้เกียรติไม่ตอบโต้ไม่อยากให้เกิดปัญหาต่อกัน

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ร้าน ทำ ป้าย ไว นิล
ทํา ป้าย ไว นิล ราคา ถูก
ป้าย ไว นิล ขาย น้ำ