ฟังจากปาก “ดีเจมดดำ” ซึ่งได้ออกเผยปมเพื่อนรักแตกคอ “เป้ย-หนิง-กระแต” ต้องบอกเลยว่างานนี้มีคนเป็นหมาหัวเน่า

จากกรณีที่ทางด้าน เป้ย ปานวาด เหมมณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อด้วยน้ำเสียงสั่นคลอยอมรับแตกคอ หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ไม่คุยกันมาได้ 1 ปี

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

เรื่องผ่านมาเป็นปี แต่สัมพันธ์ “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” กับแก๊งเพื่อนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และ “กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์” ยังไม่มีทีท่าว่าดีขึ้น ที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายก็ไม่ยอมตอบถึงประเด็นนี้
 

ล่าสุดเป้ยได้เผยถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่วันเกิดสาวกระแตที่ผ่านมา ไม่มีภาพร่วมเฟรมกันเหมือนเดิม จะมีก็แค่หนิงกับ “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” เท่านั้น โดยเป้ยยอมรับว่าวันนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม และเป็นฝ่ายที่แยกออกมาเอง ทำเอาหลายคนสงสัยในปมร้าวครั้งนี้

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

หากย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม 2564 มดดำ คชาภา เผยปมร้าวดังกล่าวผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 บอกว่าที่ผ่านมานิสัยของ หนิง จะชอบจัดแจงเรื่องเพื่อน เวลาใครทะเลาะกันก็จะพยายามช่วยเหลือเป็นกาวใจให้ “ก็หนิงสาระแน เรื่องนี้หนิงรักเพื่อน หนิงสาระแน จัดแจงเรื่องผัวเขา เวลาผัวเมียเขาคืนดีกัน หนิงก็เป็นหมาหัวเน่าก็ถูกแล้ว

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ขณะที่ชาวเน็ตต่างวิเคราะห์สาเหตุที่ทำให้เพื่อนรักแตกคอกัน โดยคาดว่าเชื่อมโยงกับข่าวที่ว่า 3 เพื่อนสาวอาจถึงขั้นแตกคอกัน เพราะจับได้ว่าคนหนึ่งกุข่าวเรื่องสามีบีบคอจนเข้าโรงพยาบาล และหลังจากนั้นเป็นระยะเวลาหลายเดือน ก็ไม่เคยเห็นเป้ยในงานวันเกิดของหนิงและกระแต เห็นเพียงไปเบิร์ดเดย์ เมย์ พิชญ์นาฏ เท่านั้น


ดูข่าวต้นฉบับ