รองผบ.ตร. มั่นใจโจรปล้นทอง มีมากกว่า 1 คน ตำรวจได้ข้อมูลครบเกือบทุกด้าน
จากกรณีมีคนร้ายเป็นชายใช้ปืนเก็บเสียงกราดยิงประชาชน และพนักงานร้านทองเสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วย ก่

จากกรณีมีคนร้ายเป็นชายใช้ปืนเก็บเสียงกราดยิงประชาชน และพนักงานร้านทองเสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วย ก่อนชิงทองคำที่ห้างโรบินสัน สาขาลพบุรี เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา สร้างความสะเทือนใจและโกรธแค้นให้กับประชาชนจำนวนมาก

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

วันที่ 11 ม.ค. 63 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน อย่างแน่นอน ส่วนปืนที่ใช้เป็นปืนขนาด 9มม.cz-p01tactical จากการแกะลักษณะคนร้ายมีส่วนสูงประมาณ 167 ซม. เดินขากระเผกในวันเกิดเหตุ สวมใสรองเท้าอาดิดาส กระเป้าเป้ยยี่ห้อthenorthface ถุงมือยี่ห้อดีมีราคาแพง อุปกรณ์ต่าง ๆ มีราคา หรือแบรนด์เนมเกือบหมด ซึ่งหากประชาชนพบเห็นชายที่มีลักษณะดังกล่าว ขอให้แจ้งเข้ามาทางเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมข้อมูลเอาไว้เพื่อสืบหาตัวคนร้าย

ปืน 9มม. cz-p01tactical

ขณะนี้ในเชิงการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความกระชับเข้ามาบ้างแล้ว พร้อมกับเชื่อมั่นว่าคนร้ายจะต้องเคยมาดูที่เกิดเหตุก่อนลงมือ และทางตำรวจเชื่อว่าต้องมีบางคนที่รู้จักตัวคนร้ายอย่างแน่นอน ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าการก่อเหตุในครั้งนี้มีความคล้ายคลึงกันกับการปล้นร้านทองที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อปี 2556 ซึ่งได้มีการนำคลิปไปตรวจสอบแล้วพบว่าก็มีความคล้ายกันจริง

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใช่คนพิการ เพราะดูจากการกระโดดลงจากเคาเตอร์ร้านทอง สามารถกระโดดได้สูง และกระโดดลงในท่าที่ถูกต้อง ส่วนตัวคนร้ายจะเป็นคนมีสีหรือไม่ยังไม่สามารถสรุปได้ เพราะว่านักกีฬาหรือคนทั่วไปก็ฝึกการกระโดดและการใช้อาวุธปืน อีกทั้งการปล้นหรือชิงทรัพย์ในครั้งนี้คนร้ายใช้อาวุธปืนที่มีราคาแพง แต่การปล้นร้านทองจุดอื่น ๆ ใช้ปืนลูกซองหรือปืนปลอมในการก่อเหตุ

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
เครื่องพิมพ์ ป้าย ไว นิล
ราคา ป้าย กล่อง ไฟ ไว นิล
ร้าน ทำ ป้าย ไว นิล แถว พระราม 3

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here