ตำรวจ

กลายเป็นคดีที่ถูกจับตา หลังจากน้องชมพู่ วัย 3 ขวบหายตัวไป และพบร่างไร้วิญญาณอยู่บนภูเขาห่างจากบ้านไปหลายกิโล ซึ่งมีข้อขัดแย้งเรื่องข้อมูลออกมาอยู่หลายประเด็น พัวพันอยู่กับครอบครัว และคนในหมู่บ้านน้องชมพู่

โดยล่าสุด สะดิ้ง พี่สาวของน้องชมพู่ ถูกแม่สั่งให้โกหกในวันเกิดเหตุ น้องชมพู่หายตัวว่าสะดิ้งนอนหลับ ไม่เห็นตอนน้องชมพู่หายตัว แต่ความจริงแล้ว สะดิ้งไม่ได้นอนหลับ ซึ่งแม่ระบุว่า เป็นห่วงความปลอดภัยลูกจึงให้โกหกดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีลุงพล ลุงของน้องชมพู่ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งออกมาท้าให้ทุกคนสาบาย และยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ แต่มีข้อสงสัยเรื่องเวลาในการปรากฎตัวหลายจุด

จนล่าสุดมีกระแสข่าวลือ ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการออกหมายจับคดีดังกล่าว โดบ ล่าสุดวันที่ 10 ก.ค. พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ รองผบช.ภาค4 ยันยังไม่ออกหมายจับคดี ‘น้องชมพู่’ แต่อย่างใด

ทั้งนี้ยังมีหลักฐานดีเอ็นเอที่เจ้าหน้าที่เก็บพิสูจน์ ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ซึ่งใกล้ครบกำหนดที่จะได้ความชัดเจนจากหลักฐานแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ราคา ไว นิล
พิมพ์ ไว นิล
ป้าย ไว นิล ตรม ละ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here