ส่องความเคลื่อนไหว ปู ไปรยา – แมทธิว หลังโดนโยงข่าวเมาท์แรง นางเอกเลิกแฟนไฮโซปลอม!?

ทำเอาบรรดาขาเมาท์ขาเผือกจับตามองกันอย่างหนัก หลังเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ได้ออกมาแชร์ข่าวปริศนาอักษรย่อจากสื่อดัง ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกตัวแม่ ล่มวิวาห์แฟนไฮโซ เหตุฝ่ายชายรวยไม่จริง แถมยังทำนางเอกเกือบหมดตัวเพราะเปย์ไปเยอะมาก อีกทั้งนางเอกสาวยังเป็นคนซื้อแหวนมาจัดฉากถูกขอแต่งงานเอง เพราะอยากมีซีนถูกขอแต่งงานแบบโรแมนติกอีกด้วย

งานนี้ ทำเอาบรรดาลูกเพจขาเมาท์ขาเผือกทั้งหลายต่างพากันงัดสารพัดข้อมูลมาคอมเมนท์ทายกันเพียบ ว่าใครบ้างที่เข้าเค้า ซึ่งก็มีอยู่หลายคู่ที่ถูกโยงชื่อในข่าวเมาท์แรงนี้ รวมไปถึงนางเอกสาว ปู ไปรยา กับหวานใจหนุ่มชาวต่างชาติ แมทธิว บราก ก็ถูกโยงชื่อไปกับเขาด้วย

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของ สาวปู และ แฟนหนุ่ม แมทธิว บราก พบว่า ทั้งคู่ยังคงฟอลโลกันอยู่เหมือนเดิม ทั้งยังคงเข้ามากดไลก์ และคอมเมนท์ถึงกันตามปกติ อย่างล่าสุด (27 ธ.ค.) ในอินสตาแกรมของ หนุ่มแมทธิว ที่ไม่ได้อัปเดตมานาน ก็ได้กลับมาลงภาพทะเลสวยๆ แสงสีชมพูงดงาม โดยมี สาวปู เข้ามากดไลก์และคอมเมนท์ว่า “Pink skies wow” อีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย ร้าน กาแฟ ไว นิล
พิมพ์ ป้าย โฆษณา
รับ ทำ ป้าย ไว นิล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here