หม่อมถนัดแดก เดือด ไลฟ์สดชี้แจงการปิดร้าน6สาขา

กรณีข่าว หม่อมถนัดแดก หรือ เสก สหัสวรรษ ชอบชิงชัย เจ้าของร้านข้าวแกงถนัดแดก ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กปิดกิจการร้านข้าวแกงถนัดแดกถึง 6 สาขาพร้อมกันเมื่อวานนี้ ล่าสุดวันนี้ หม่อมถนัดแดก ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก เพจหม่อมถนัดแดก อีกครั้งเพื่ออธิบายถึงสาเหตุของการปิดทั้ง 6 สาขา

โดยหม่อมถนัดแดก กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ต้องปิดสาขาไปเยอะถึง 18 สาขา เหลือไว้เพียง 1 สาขาเท่านั้น และต้องมีการปรับปรุงร้านใหม่ ทำเมนูอาหารใหม่ ทบทวนปัญหา และสิ่งผิดพลาดต่างๆ ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุให้จำเป็นต้องปิดสาขาของร้านข้าวแกงถนัดแดกลงไปถึง 6 สาขาด้วยกันกรณีประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร การปิดร้านอาหารแต่ละสาขาก็ทำตามระเบียบถูกต้องทั้งหมด มีการขอใบอนุญาต และประกอบธุรกิจด้วยความสุจริตมาตลอด ขึ้นทะเบียนบริษัท เสียภาษีก็ถูกต้องสำหรับบางคนที่กล่าวหาว่า ที่ร้านเอาอาหารเวฟมาขาย ซึ่งเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ บางคนก็บอกว่าที่ปิดไปเพราะเจ๊ง จึงเป็นเรื่องที่ต้องจัดการให้เด็ดขาดเรื่องการวิพากวิจารณ์อาหารอร่อยหรือไม่อร่อยก็เป็นการวิจารณ์โดยปกติ ขึ้นกับความชอบของแต่ละบุคคล แต่ที่มีการโพสต์ข้อความว่า ต้องจัดการกับพวกปากไว มือไว ขอให้เก่งอย่างที่พิมพ์ไป ก็มีคนเข้ามาด่า บูลลี่ตน อีกทั้งมีการใส่ร้ายป้ายสีร้าน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ราคา เครื่องพิมพ์ ไว นิล
ไว นิล กาแฟ
พิมพ์ ป้าย ไว นิล ราคา ถูก

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here