หลังจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ยอมแสดงท่าดีใจตามสัญญาที่ให้กับ ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาวคนสวยแห่ง “ทีวีฮอกไกโด” จนมีการแสดงความขอบคุณกับดาวเตะชาวไทยมาแล้ว

จากนั้นพิธีกรสาวรายนี้ยังจัดภารกิจตามรอยดาวเตะชาวไทยแห่งฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อเป็นการขอบคุณ โดยภารกิจแรกคือการไปร้านอาหารไทยร้านโปรดของ ชนาธิป พร้อมเมนูเด็ดของดาวเตะชาวไทย และยังแอบถามเรื่องความรักของ ชนาคุง จากเจ้าของร้าน ก่อนจะไปเรียนภาษาไทย เพื่อพูดขอบคุณที่แสดงท่าดีใจดังกล่าว

ซึ่งคลิปถัดมาเป็นการสัมภาษณ์ ชนาธิป วัย 28 ปี พร้อมพูดขอบคุณเป็นภาษาไทยตามที่ตั้งใจเรียนมา โดยดาวเตะชาวไทยยิ้มแย้มพร้อมกล่าวว่า “เก่งมาก ไซโก”

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

อย่างไรก็ตามพิธีกรสาวมีการมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อขอบคุณ ปรากฎว่า ซาโตโกะ อิชิโนะ มอบภาพถ่ายของตนเอง 3 ภาพให้กับ ชนาธิป งานนี้ทำเอาเพลย์เมกเกอร์ชาวไทยถึงออกอาการเลยทีเดียว

ทว่าภายหลังมีการเฉลยว่าเรื่องนี้เป็นเพียงการอำกันเล่น แท้จริงแล้วของขวัญสุดพิเศษเป็นหนังสืออัลบั้มภาพของ ยูโกะ อารากิ นักแสดง-นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ที่เป็นขวัญใจของ ชนาธิป เท่านั้น

แต่…สุดท้ายไม่วายที่ ซาโตโกะ อิชิโนะ จะหยอดว่าระหว่างตัวเธอกับ ยูโกะ อารากิ นั้น ชนาธิป จะเลือกใคร ปรากฎว่า ชนาธิป ก็น่ารักใจหายเมื่อบอกว่าเลือกพิธีกรคนสวยนั่นเอง

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

website : mgronline.com
facebook : MGRonlineLive
twitter : @MGROnlineLive
instagram : mgronline
line : MGROnline
youtube : MGR Online VDO


ดูข่าวต้นฉบับ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here