โจรปล้น

เกือบเอาชีวิตไม่รอด! โจรบุกบ้านสาว ลักทรัพย์หวังขืนใจ ใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ถีบจนตกเตียง แต่แผลเต็มขา ทิ้งรองเท้าไว้ 1 คู่ ตำรวจเร่งล่าตัว

โจรบุกบ้านสาว วันที่ 10 มค. ร.ต.อ.สุวิทย์ รตะไชยพัฒน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.หนองจอก ได้รับแจ้งจาก น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ว่าได้มีคนร้ายบุกเข้าบ้านกลางดึก ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและเอาทรัพย์สินไป เหตุเกิดที่บ้านพักในพื้นที่หนองจอก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน

ที่บ้านหลังดังกล่าวพบ น.ส.พลอย ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว อยู่ในอาการอกสั่นขวัญผวาและมีเลือดไหลบริเวณต้นขา จากการถูกมีดปลายแหลม แบบตะใบตัดเหล็กบาดหลายแห่ง และตามเนื้อตัวมีรอยฟกซ้ำ จากการสอบสวน น.ส.พลอย ให้การว่า เมื่อคืนมี่ผ่านมาได้มีคนร้ายใช้มีดกรีดมุ้งลวดตรงที่ไม่ติดเหล็กดัดเข้ามา แล้วค้นหาทรัพย์สินในบ้านชั้นล่างเสร็จก่อนเข้ามารื้อค้นของในห้องนอนของตน ด้วยแต่ขณะนั้นไม่ได้ยินเสียงการรื้อค้นเลย น่าจะเป็นเพราะหลับสนิทจึงไม่รู้ตัวว่ามีโจรเข้าบ้าน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

กระทั่งสะดุ้งตื่น จู่ๆ ก็มีคนร้ายเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอมสูง สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ โผล่มาข้างๆ เตียง ไม่ใช่ลักษณะเดินดิ่งเข้ามาหาทันที แต่เหมือนกำลังมองซุ่มมองอยู่ข้างเตียง เพื่อมองให้แน่ใจก่อนว่า ตนเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย พอตนเหลือบไปเห็นเงาตะคุ่มๆ ในมุมมืด ในมือมีมีดปลายแหลม คนร้ายจึงตรงดิ่งเข้ามาหาทันที จากนั้นคนร้ายเอามือปิดปากแล้วขึ้นคร่อมเอามีดจี้ที่ตัวและบอกให้ตนเงียบไว้ แล้วจากนั้นคนร้ายได้เอามือที่ปิดปากล้วงเข้ามาในกางเกงจับเข้าที่อวัยวะเพศของตน เพื่อที่จะพยายามข่มขืน และพยายามถอดเสื้อผ้าตนออก

ตนจึงดึงมือคนร้ายออก จากนั้นคนร้ายได้เปลี่ยนมาล็อคแขนแทน ตนตั้งสติใจเย็นไม่ดิ้นให้เสียแรง และเก็บแรงเอาไว้ฮึดสู้ตอนมีจังหวะคนร้ายเผลอ หลังจากนั้นได้ชวนคนร้ายคุยไปเรื่อยๆ ว่า รู้ทางเข้าออกได้ไง มาแถวนี้บ่อยเหรอ ทำทีท่าเหมือนจะยอม กระทั่งรอจังหวะเผลอ ตนจึงรวบรวมแรงที่มีทั้งหมด ถีบคนร้ายจนหงายหลังตกเตียงไป แล้วรีบตะโกนเรียกให้คนมาช่วย คนร้ายตกใจรีบลุกขึ้นวิ่งหนี แต่ตนได้จิกหัวคนร้ายเอาไว้ แล้วฉุดกระชากลากดึงต่อสู้กันอยู่กันสักพัก

ระหว่างนั้นคนร้ายก็สะบัดหลุด แล้ววิ่งหนีโดดออกทางหน้าต่างไปได้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากการตรวจสอบพบคนร้ายได้ทิ้งรองเท้าเอาไว้ 1 คู่ ที่ข้างหน้าต่างและพบว่ามีทรัพย์สินเป็นเงินสดของตน 5,500 บาท แหวนเพชรมูลค่ากว่า 1 หนึ่งบาท ที่วางไว้บนโต๊ะได้ถูกคนร้ายเอาไปด้วย จึงมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกกลัวมาก จึงนำอาวุธปืนติดตัวขณะที่อยู่ในบ้านตลอดเวลา

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ไว นิล ด่วน
ออกแบบ ป้าย ไว นิล ราคา
ร้าน ทำ ป้าย ไว นิล ตลาด ไท

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here