เซน เมจกา ตอบแล้ว ! สัมพันธ์ ต้น อาชว์ แฟนเก่า แต้ว ซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่รึเปล่า ?

ท่ามกลางการถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่อยู่เป็นระยะ ๆ ของดีเจหนุ่มสุดหล่อ ต้น อาชว์ ไหลสกุล อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็มีดีเจสาวสวย เซน เมจกา สุพิชญางกูร ที่หลาย ๆ คนคุ้นหน้าจากรายการ เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง และ ข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 ดูเข้าข่าย จนแฟน ๆ ลุ้นกันมากที่สุดแล้ว

อย่างก่อนหน้านี้ สาวเซน ที่โพสต์ภาพคู่กับ หนุ่มต้น ก็ถูกฝ่ายชายเข้ามาเมนต์หยอดหวาน ๆ ทีนทีว่า “เดือนสามเรียกมีนา..แต่เทอสบตาเรียกมีใจ” ซึ่ง สาวเซน ตอบกลับไปว่า “555555555555555 เอ้าา เขินจริง” ทำเอากองเชียร์เข้ามาร่วมฟินกันเพียบ

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ล่าสุด (24 มี.ค.) เซน เมจกา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อดังอย่าง ข่าวสดออนไลน์ โดยเผยว่า เธอนั้นทำงานเป็นดีเจอยู่คลื่นเดียวกับ หนุ่มต้น จัดช่วงเวลาติดกันพอดี เลยมีโอกาสได้เจอกันบ้าง หรือบางทีก็มีกิจกรรมที่คลื่น นอกเหนือจากการจัดคลื่นวิทยุ ก็ได้ไปทำด้วยกัน ซึ่งเธอเป็นชอบลงรูปกับคนที่ทำงานด้วยอยู่แล้ว ส่วน หนุ่มต้น เป็นสายแคปชั่นคำคม ก็คอมเมนต์ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรทั้งคู่

ยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ รูปที่ไปทานข้าวด้วยกันก็มีทีมงานด้วย เชื่อว่าเป็นเพราะโสดด้วยกันทั้งคู่ จึงทำให้หลายคนอาจจิ้นกันไป ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก และน่าจะได้เห็นเธอและดีเจหนุ่มร่วมงานกันไปเรื่อย ๆ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม ข่าวสดออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม


ดูข่าวต้นฉบับ