เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนเชื่อมโยงจนต้องตามกันต่อเนื่องไม่หยุด หลังจากที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาตั้งของสังเกตถึงการเปิดรับเงินบริจาค ของรายการผีชื่อดัง “ช่องส่องผี” ถึงการรับบริจาคว่ามีความโปร่งใสหรือไม่ จนกลายเป็นวาทกรรมตอบโต้กันไปมาในโลกออนไลน์ไม่หยุด 

ล่าสุด เพจ“ช่องส่องผี” ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพในรายการขณะจุดธูปเรียกวิญญาณ  พร้อมแท็กข้อความ เชิญแหม่มโพธิ์ดำให้มาฟังคำชี้แจงเรื่องโกงชาติ เวลา 16.00 น. ในวันนี้ 

ล่าสุดแหม่มโพธิดำออกมาเคลื่อนไหวทันที ถึงแม้ว่าเพจ ช่องส่องผี จะแท็กไปผิดเฟซบุ๊กก็ตาม โดยแหม่มโพธิ์ดำยังได้โพสต์ข้อความตอบกลับด้วยว่า ใครไปบอกว่าพี่โกงชาติ 

ใจเย็นๆนะค้าบบบบใครไปบอกพี่โกงชาติ 55555จนถึงบัดนี้ยังไม่พูดสักคำว่าโกงแค่บอกว่าถ้าโปร่งใสก็ชี้แจงให้ถูกต้องมันมีพิรุธหลายจุด สังคมเขาก็สงสัยก่อนรับบริจาค ขออนุญาตเรี่ยไรไหมยอดบริจาคตรงหรือเปล่าไม่ได้คิดไปขัดบุญใครแต่มันคือหน้าที่ทุกคนที่รับบริจาคยิ่งจำนวนมาก ก็ต้องออกมาอธิบายไวๆ ส่วนเรื่องบิดเบือนประวัติศาสตร์ อุตริทำตัวเป็นเทวดา เรียกเทพเรียกกษัตริย์ปลุกเสกเหรียญผีขายคู่หลวงปู่ทวดนี่มองจากภูเขาเอเวอเรสต์ก็ผิด ผิดเต็มตีนอ่อ ลืมบอก ที่แทคไปหานั่นเพจปลอมนะ อิอิ

 

 

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย อิงค์ เจ็ ท
รับ ติด ตั้ง ป้าย ไว นิล
ร้าน รับ ทำ ป้าย ไว นิล ลาดกระบัง

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here