เตือนภัย!ขนมฮิต'เยลลี่ลูกตา' ทำลูกลำไส้อักเสบหามส่งรพ.

อุทาหรณ์! คุณแม่เตือนภัยลูก 2 คน ทานขนมสุดฮิต “เยลลี่ลูกตา” ทำปวดท้องหนัก อาเจียน ตัวร้อน ต้องหามส่งรพ.ด่วน เบื้องต้นหมอแจ้งป่วย “ลำไส้อักเสบ”

กลายเป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูกถึง และกำลังถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้างอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์หลังลูกสาวและลูกชายมีอาการป่วย เนื่องจากจากทานขนมเยลลี่ ซึ่งมีรูปร่างคล้ายลูกตาของมนุษย์ ที่กำลังได้รับความนิยมในโลกออนไลน์ในขณะนี้ โดยคุณแม่ท่านดังกล่าวได้เล่าเหตุการณ์ พร้อมอาการของลูกทั้งสอง ระบุว่า

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

“ข้าวหอมกินไป 3 ลูก ทั้งปวดท้องอ้วกตัวร้อน พี่เคนจิกินไป 2 ลูก เวียนหัวอ้วกตัวร้อน สรุปลำไส้อักเสบ ขนมบ้าไร เข็ดไปอีกนานไม่ให้กินอีกแล้วของพวกนี้” นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า สุดท้ายจึงต้องนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลและเบื้องต้นทราบว่าป่วยเนื่องจากลำไส้อักเสบ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ไม่กล้าซื้อให้ลูกกินเลยค่ะ แค่รูปร่างก็น่ากลัวแล้ว, ความอับชื้นบ้างไรบ้าง อยู่ในพลาสติกนานๆ มันไม่โอเค, หน้าตาก็น่ากลัวแล้วขนม, หายไวๆนะลูก มันเป็นของจีนของปลอมอย่าไปซื้อนะ..

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง


ดูข่าวต้นฉบับ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here