เปิดใจสาวฮึดสู้โจรบุกบ้านจะปล้ำ แมวแสนรู้ช่วยตะปบจนเผ่น ทิ้งรองเท้าดูต่างหน้า (คลิป)
จากกรณี วันที่ 10 ม.ค. ตำรวจ สน.หนองจอก ได้รับแจ้งจากหญิงสาวรายหนึ่ง ว่ามีคนร้ายบุกเข้าบ้านกลางดึกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลบริ

จากกรณี วันที่ 10 ม.ค. ตำรวจ สน.หนองจอก ได้รับแจ้งจากหญิงสาวรายหนึ่ง ว่ามีคนร้ายบุกเข้าบ้านกลางดึกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลบริเวณต้นขา จากการถูกมีดปลายแหลม แบบตะใบตัดเหล็กบาดหลายแห่ง และตามเนื้อตัวมีรอยฟกซ้ำ และคนร้ายยังกวาดเอาทรัพย์สินไปกว่า 4 หมื่นบาท เหตุเกิดที่บ้านพักในพื้นที่หนองจอก กทม.

สภาพบาดแผล

วันที่ 10 ม.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามเหตุการณ์กับ น.ส.พลอยไพลิน เตชพาหพงษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีคนร้ายใช้มีดกรีดมุ้งลวดตรงที่ไม่ติดเหล็กดัดเข้ามา แล้วค้นหาทรัพย์สินในบ้านชั้นล่างเสร็จ ก่อนเข้ามารื้อค้นของในห้องนอนของตน แต่ขณะนั้นไม่ได้ยินเสียงการรื้อค้นใด ๆ เพราะหลับสนิท

น.ส.พลอยไพลิน เตชพาหพงษ์ เจ้าของบ้าน

กระทั่งสะดุ้งตื่น ขณะนั้นคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอมสูง สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ โผล่มาข้าง ๆ เตียง กำลังมองซุ่มมองอยู่ข้างเตียง จากนั้นคนร้ายจึงตรงดิ่งเข้ามาหาทันที พร้อมเอามือปิดปากแล้วขึ้นคร่อมเอามีดปลายแหลม แบบตะใบตัดเหล็กจี้ที่ตัว และบอกให้ตนเงียบไว้ จากนั้นคนร้ายได้เอามือที่ปิดปากล้วงเข้ามาในกางเกงจับเข้าที่อวัยวะเพศของตน เพื่อที่จะพยายามข่มขืน และพยายามถอดเสื้อผ้าตนออก

ตนจึงดิ้นสู้แต่โจรได้ใช้แรงกดเอาไว้ ตนจึงออกอุบายโดยการชวนคุย และสอบถามว่า “เป็นคนแถวนี้หรอ รู้ทางเข้าออกของที่บ้านได้ยังไง” โจรจึงคิดว่าตนนั้นยอม กระทั่งรอจังหวะเผลอ จึงรวบรวมแรงที่มีทั้งหมด ถีบคนร้ายจนหงายหลังตกเตียงไป แล้วรีบตะโกนเรียกให้คนมาช่วย คนร้ายตกใจรีบลุกขึ้นวิ่งหนี แต่ตนได้จิกหัวคนร้ายเอาไว้ แล้วฉุดกระชากลากดึงต่อสู้กันอยู่กันสักพัก ซึ่งจังหวะนั้นแมวพันธุ์เบงกอลที่เลี้ยงไว้ได้กระโจนเข้าไปข่วนและทำร้ายโจรรายนั้นเช่นกัน

แมวพันธุ์เบงกอล

ก่อนที่คนร้ายจะสะบัดหลุด แล้ววิ่งหนีโดดออกทางหน้าต่างไปได้ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากการตรวจสอบพบคนร้ายได้ทิ้งรองเท้าเอาไว้ 1 คู่ ที่ข้างหน้าต่าง และพบว่าทรัพย์สินเป็นเงินสดของตน 5,500 บาท และเครื่องประดับจำนวน 2 ชุด รวมความเสียหายทั้งหมดเกือบ 5 หมื่นบาท ที่วางไว้บนโต๊ะได้ถูกคนร้ายเอาไปด้วย ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกกลัวมาก จึงนำอาวุธปืนติดตัวขณะที่อยู่ในบ้านตลอดเวลา

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย ไว นิล 3 เมตร
อิงค์ เจ็ ท ไว นิล
ป้าย หน้า ร้าน ไว นิล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here