แฟนๆจับตา ส่อง 5 คู่จิ้นดารา มีลุ้นเป็นคู่จริง

แฟนๆจับตา ส่อง 5 คู่จิ้นดารา มีลุ้นเป็นคู่จริง

แฟนๆจับตา ส่อง 5 คู่จิ้นดารา มีลุ้นเป็นคู่จริง เพราะก็โสดสนิทกันทั้งคู่ ร่วมงานกันบ่อยเข้า ก็ยังสนิทสนมกันเข้าไปใหญ่ ทำให้มีความรู้สึกดีๆต่อกันมากขึ้น งานนี้คู่ไหนจะมีลุ้รกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 ยูโร – พิ้งค์พลอย

ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นเรตติ้งปัง สำหรับพระเอก นางเอกสุดฮอต จากละครเรื่อง สามีชั่วคืน แม้ละครจะจบไปแล้วพักใหญ่ แต่ความดีงามของเคมียังตราตรึงใจแฟนๆ จนมีแฟนคลับเหล่า ยูพิ้งค์ คอยซัพพอร์ตผลงานอยู่ตลอด

แถมด้วยความที่คู่นี้หัวใจยังว่างกันทั้งคู่ บวกกับที่เห็นทั้งสองคนสนิทสนมกันสุดๆ ก็แอบมีลุ้นว่าเป็นคู่จริงกันอยู่ไม่น้อย แถมพอถูกถามถึงความสัมพันธ์ว่ามีลุ้นหรือไม่ ก็พากันเขินแบบไม่เป็นท่า งานนี้จะมีข่าวดีในอนาคตหรือไม่ ก็รอลุ้นกันได้เลยค่ะ

4 นาย – ใบเฟิร์น

คู่นี้มีกระแสคู่จิ้นมาจากภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง friend zone นสนิทสนมกันมาจนถึงตอนนี้ แถมความซี้ก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดที่สาวใบเฟิร์นกลายเป็นลูกรักของคุรแม่หมูไปอีกหนึ่งคน แต่พอถูกถามถึงความสัมพันธ์ว่าจะพัฒนาไปเป็นแฟนหรือไม่

ทั้งคู่กลับปฏิเสธิ พร้อมบอกเพียงว่า ตอนนี้เพียงเพื่อนที่หวังดีต่อกันเท่านั้น แต่ยังไงทั้งคู่ก็ยังโสดสนิท แบบนี้ก็พอจะมีหวังในอนาคตไม่น้อยเลยหละค่ะ

3 ภณ – บัว

คุู่จิ้นจากละครเรื่อง พราวมุก ที่ครองใจแฟนๆมาได้จนถึงตอนนี้ และลุ้นให้ทั้งคู่เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกันอย่างล้นหลาม เพราะด้วยความที่ทั้งสองคนหัวใจยังว่าง แถมยังแอบชมกันผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนหลายคนพากันจับตาว่าคู่นี้

จะสานสัมพันธ์กันหรือไม่ แต่ตอนนี้สาวบัวได้โบกลาต้นสังกัดเก่าแล้ว คงเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันอีก แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปต่อหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

2 เกรท – เก้า

คู่จิ้นละครเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ที่หลังจากจบลงไป ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีผลงานละครด้วยกันอีก จนแฟนๆคนหลายคนพากันคิดถึง แต่ทว่าจู่ๆ เมื่อมีข่าวออกมาว่าสาวเก้าโสด บวกกับหนุ่มเกรทที่ไม่มีใครมานาน ก็ทำเอาแฟนๆจับตา

ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อย่างล่าสุดก็มีข่าวลือว่าแอบไปเที่ยวด้วยกันมา แถมยังคอมเม้นท์หยอดกันในไอจีเป็นว่าเล่น ในขณะที่หลายคนก็บอกว่าสาวเก้านั้นเป็นสเปกของหนุ่มเกรทอีกด้วย งานนี้จะจีบไม่จีบก็ต้องรอลุ้นกันได้เลยค่ะ

1 กองทัพพีค – เบลล่า

คู่รักต่างวัยจากละครเรื่อง ให้รักพิพากษา dare to love ที่หลังจากละครจบลงไป ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ร่วมงานอีก แต่จู่ๆล่าสุดกลับมีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบไปเที่ยวด้วยกัน จนหลายคนจับตามองกันอย่างหนัก

ในขณะหนุ่มพีคก็ได้ออกมาปฏิเสธิแล้วว่าไม่ได้ไปกับสาวเบลล่า แต่ยอมรับว่าตอนนี้สนิทกับนางเอกรุ่นพี่คนนี้มาก อนาคตยังตอบไม่ได้ว่าจะเป็นยังไง เพระาตอนนี้ก็มีตภาพที่ดีๆให้แก่กันนั่นเอง อนาคตไม่แน่นอนแบบนี้ก็มีลุ้นไม่ใช่น้อยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews


ดูข่าวต้นฉบับ