โป๊ปคนเดียว!เจอร์ราร์ดชี้มือกาวเบิร์นลีย์ทำวิลล่าอดเฮ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ออกปากระบุว่า เบิร์นลีย์ บุกมาแชร์แต้มจากผลเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ วิลล่า พาร์ค ได้สำเร็จก็ด้วยการเซฟที่เหนียวหนึบของนายทวาร นิค โป๊ป ล้วนๆ

เจอร์ราร์ด มุ่งมั่นที่จะพาทีมกำชัยในเกมเหย้านัดสุดท้าย แต่ก็ต้องผิดหวังเนื่องจาก สิงห์ผงาด เสียประตูก่อนจนต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ และมีโอกาสยิงประตูแซงชนะหลายจังหวะ แต่ก็ถูก โป๊ป ปฏิเสธโดยตลอด

quot;เกมเสมอกันเพราะ นิค โป๊ป เขาโดดเด่นมาก เขาช่วยทีมของเขาเก็บได้หนึ่งแต้มquot; สตีวี่ จี ให้สัมภาษณ์

quot;เราสร้างปัญหาให้ตัวเองกับการเสียลูกโทษ นอกนั้นเราทำทุกอย่างเพื่อชนะเกมนี้ เราขาดคุณภาพในจังหวะสุดท้ายquot;

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

quot;ประเด็นสำหรับผมคือเราจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาใหญ่ เราสร้างโอกาสได้ แต่เรายิงประตูได้ไม่มากพอ ผมต้องการท้าทายนักเตะให้ค้นหาคุณภาพที่มากกว่านี้ เราสร้างโอกาสทำประตูได้มากพอ เราไม่อาจพูดได้ว่าเป็นเพราะนายทวารของพวกเขาเล่นได้ดี ผมอยากเห็นคุณภาพในจังหวะสุดท้ายที่มากกว่านี้quot;

ต่อข้อถามถึงนัดปิดซีซั่นที่ต้องบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ซึ่งมีลุ้นซิวแชมป์ลีกเช่นกันเอ่ยว่า quot;กองเชียร์ของเราสมควรได้รับฟอร์มที่ดีกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ เราอยู่ในอันดับที่ 14 แฟนบอลของเรายอดเยี่ยม พวกเขาติดตามเราเสมอ อย่างน้อยเราต้องพยายามทำให้พวกเขาภูมิใจquot;

quot;เราไม่อาจห้ามผู้คนถามถึงการมีส่วนตัดสินแชมป์ได้ เราทำได้แค่ใส่ใจตัวเองและเตรียมความพร้อมอย่างที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ยังมีอีกสามแต้มให้เราได้เล่นquot;


ดูข่าวต้นฉบับ