ไล่เอแดร์ซอน-สเตอร์ลิงเบิ้ล!แมนซิตี้10ตัวนำ2ลูก ก่อนโดนวูล์ฟฯแซงชนะ3-2
ราฮีม สเตอร์ลิง ทำ2ประตูให้แมนฯซิตี้ นำก่อน 2-0 ทั้งๆที่ เอแดร์ซอน โดนไล่ออกตั้งแต่นาที11 แต่ครึ่งหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน มีฮึด ยิง3ประตูรวด แซงชนะ ไป 3-2 ทำให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เก็บสามแต้มขยับรั้งที่ 5 ด้าน”เรือใบสีฟ้า”อยู่อันดับ 3 ตามเดิม

ชมไฮไลท์ คลิก https://youtu.be/SSD9Vok_EqY

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 11 จากจังหวะวางบอลยาวของ คอเนอร์ คัวดี้ ให้ ดีเอโก้ โชต้า หลุดเดี่ยวเอาบอลลง ก่อนพยายามแตะบอลหลบ เอแดร์ซอน แต่โดนทำฟาวล์หน้าเขตโทษซะก่อน ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมทันที พร้อมกลับแจกใบแดงให้ เอแดร์ซอน ทันทีทำให้ แมนฯ ซิตี้ เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน พร้อมกับต้องเปลี่ยน เคลาดิโอ บราโว ลงสนามไปแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ และจากจังหวะฟรีคิกเป็น ชูเอา มูตินโญ่ รับหน้าที่ยิง แต่บอลยังไปตรงตัวเคลาดิโอ บราโว 

นาทีที่ 19 จากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่น ชูเอา มูตินโญ่ เปิดเข้ามา ราอูล ฮิมิเนซ โหม่งไปเสาสองก่อนเป็น แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ได้ตวัดบอลกลับเข้ามาแต่บอลเข้าซองของ เคลาดิโอ บราโว 

หลังจากนั้นในจังหวะต่อเนื่องเป็น แฟร์นานดินโญ่ วางบอลยาวไปให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทำชิ่งบริเวณด้านซ้ายก่อนเป็นริยาร์ด มาห์เรซ ที่เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษแล้วโดน ลีนเดอร์ เดนด็องเกอร์ ย้ำเท้า ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ VAR จะย้ำคำตัดสินเป็นจุดโทษ ก่อนเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง รับหน้าที่ยิงจุดโทษแล้วโดน รุย ปาตริซิโอ เซฟได้ แต่ VAR ให้ยิงใหม่เนื่องจาก มีผู้เล่นของเจ้าถิ่นเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนยิง และก็เป็น ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงใหม่แต่ยังไปโดน รุย ปาตริซิโอ ปัดออกมาเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงซ้ำเข้าไปได้ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ออกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ในนาทีที่ 25 

นาทีที่ 41 เจ้าถิ่นขึงเกมรุก จอนนี่ กาสโตร ได้เปิดจากสุดเส้นด้านซ้าย ข้ามมาถึง อดาม่า ตราโอเร่ ได้จังหวะยิงแต่บอลไปติดกองหลังทีมเยือน 

นาทีที่ 44 ชูเอา มูตินโญ่ส่งบอลไปให้ ราอูล ฮิมิเนซ ก่อนตัดสินใจปั่นโค้งจากหน้าเขตโทษ แต่ เคลาดิโอ บราโว ยังรับเอาไว้ได้ 

ครึ่งเวลาแรกมีการทดเวลาบาดเจ็บ 7 นาที แต่ทั้งสองทีม ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ บุกขึ้นนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 

นาทีที่ 46 เอริค การ์เซีย ถูกส่งลงสนามแทนที่ ริยาร์ด มาห์เรซ เกมดำเนินต่อมาในนาทีที่ 47 ดีเอโก้ โชต้า ทำชิ่งกับ ราอูล ฮิมิเนซ ก่อนที่ ดีเอโก้ โชต้า จะหลุดเข้าไปในเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกไป 

นาทีที่ 50 ทีมเยือนได้จังหวะสวนกลับ และเป็นโรดรี้ ส่งบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนแทงทะลุช่องให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ ก่อนยิงข้ามตัว รุย ปาตริซิโอ เข้าไปให้ แมนฯ ซิตี้ นำห่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 

หลังจากนั้น 3 นาที จอนนี่ กาสโตร เข้าไปไล่แย่งบอลจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ก่อนบอลไหลไปเข้าทาง ราอูล ฮิมิเนซได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษบอลหลุดเสาไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 55 ราฮีม สเตอร์ลิง ทำบอลเสียโดน รูเบน เนเวส ตัดบอลไปได้ก่อนส่งไปให้ อดาม่า ตราโอเร่ ได้บอลก่อนเลี้ยงจี้เข้าไปแล้วยิงจากหน้าเขตโทษ ส่งบอลผ่านมือ เคลาดิโอ บราโว เข้าประตุไปให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไล่ตาม แมนฯ ซิตี้ 1-2 

นาทีที่ 63 ลีนเดอร์ เดนด็องเกอร์ ได้จังหวะลองยิงไกลจากหน้าเขตโทษ แต่บอลยังโดน เคลาดิโอ บราโว รับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 66 จากจังหวะที่ “เรือใบสีฟ้า”ได้ครองบอล ก่อนที่ เควิน เดอ บรอยน์ จะยกบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิง เลี้ยงจี้ไปหน้าเขตโทษก่อนไหลกลับมาให้ เบนฌาแม็ง เมนดี้ แล้วส่งต่อไปที่ เควิน เดอ บรอยน์ พักบอลก่อนพลิกเข้าเขตโทษแล้วตัดสินใจยิง บอลหลุดออกข้างเสาไป ก่อนที่แมนฯซิตี้ จะเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง อิลคาย กุนโดกัน ลงสนามมาแทนที่ เควิน เดอ บรอยน์

นาทีที่ 73 จากจังหวะฟรีคิกด้านซ้าย ชูเอา มูตินโญ่ เปิดเข้ามาแล้วเป็น โรเมน ซาอิสส์ ขึ้นโมห่งบอลหลุดเสาไปแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 77 ชูเอา มูตินโญ่ ได้จังหวะเปิดฟรีคิกด้านขานเข้ามาและเป็น เอริค การ์เซีย พยายามโหม่งสะกัดแต่บอลพุ่งไปหา แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ได้โหม่งก่อน โรดรี้ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 82 เบนฌาแม็ง เมนดี้ ครองบอลไม่ดี โดน อดาม่า ตราโอเร่ ตัดบอลได้ก่อนจ่ายต่อไปให้ ราอูล ฮิมิเนซ ยิงเข้าไปให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2 

นาทีที่ 90 แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ เลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนทำชิ่งกับ ราอูล ฮิมิเนซ ก่อนหลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วล็อคหลบ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ก่อนตัดสินใจยิงผ่านบล็อคของเอริค การ์เซีย ส่งเข้าไปให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน แซงขึ้นนำ แมนฯ ซิตี้ 3-2 

นาทีที่ 90+3 ทีมเยือนมาได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง รับหน้าที่ยิงแต่บอลพุ่งไปชนคาน ออกไป

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน วูล์ฟแฮมป์ตัน แซงชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 เก็บสามแต้มขยับรั้งที่ 5 ด้าน”เรือใบสีฟ้า”อยู่อันดับ 3 ตามเดิม มีคะแนนตามหลังลิเวอร์พูล 14 แต้ม แถมลงแข่งมากกว่า1นัด

รายชื่อ11ผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม 

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – ลีนเดอร์ เดนด็องเกอร์, คอเนอร์ คัวดี้, โรเมน ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, ดีเอโก้ โชต้า – ราอูล ฮิมิเนซ

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้ , แฟร์นานดินโญ่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์,โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาร์ด มาห์เรซ, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
สั่ง ทํา ป้าย ไว นิล
รับ ป ริ้น ไว นิล
ป้าย หน้า ร้าน ไว นิล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here