เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะซามูไรป้ายแดง หลังลงประเดิมสนามในเกมที่ทีมของเขาเปิดบ้านเอาชนะเอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ ไป 1-0

ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับทัพ”หงส์แดง”ในศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ แม้จะเพิ่งฝึกซ้อมกับทีมได้ไม่ถึงอาทิตย์ และได้ลงเล่นไปถึง 70 นาที ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกและแทนที่ด้วย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน
อย่างไรก็ตามกุนซือเยอรมัน ก็เผยหลังจบเกมว่าเขาประทับใจกับดาวเตะป้ายแดงรายนี้
“สุดยอด โดดเด่น แน่นอนเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่เราต้องการ นักเตะที่เราถวิลหา” คล็อปป์ กล่าวกับ Liverpoolfc.com
“เกมแรกกับทีมที่คุณไม่รู้จัก แล้วถ้าเป็นทีมที่เซ็ทกันมาแล้วมันก็ยิ่งยาก ทีมนี้มีนักเตะไม่มากก็น้อยที่ซ้อมด้วยกันมาแค่สองเซคชั่น”
“และการที่แสดงให้เห็นการเข้าใจเกมแบบนี้ สกิลฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ทัศนคติที่โดดเด่น ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไล่ตามได้บ่อยครั้งในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกนี้เป็นอะไรที่ผมรักจริงๆ”
“เขาไม่ได้ดูเหนื่อยเลย แต่เพราะเราไม่รู้จักเขาดีพอ เราก็เลยอยากจะเซฟเขาสักหน่อยเลยต้องเปลี่ยนตัวออก”
“มันดีมากที่มี อ็อกซ์เลด กลับมาเป็นส่วนเพิ่มเติม เขาดูมีชีวิตชีวามากตอนที่ได้ลงสนาม ทั้งที่เขาซ้อมมาแค่วันเดียว อ๋อ สองวันแล้วตอนนี้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาไม่ได้ลงเป็นตัวจริง สุดยอดจริงๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ราคา ป้าย ไว นิล ตาราง เมตร ละ
ไว นิล หลัง ดำ
รับ ทํา ป้าย ไว นิล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here