ซวยส่งท้ายปีสำหรับ นายแบบสุดหล่อ ดีกรีนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย เคนพอร์ช​ สรรญเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ ที่เคยออกรายกายเรียลลิตี้ชื่อดัง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ในฐานะผู้ฝึกสอนการใช้ดาบ ให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ และเคยตกเป็นข่าวกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา…

ซวยส่งท้ายปีสำหรับ นายแบบสุดหล่อ ดีกรีนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย เคนพอร์ช​ สรรญเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ ที่เคยออกรายกายเรียลลิตี้ชื่อดัง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ในฐานะผู้ฝึกสอนการใช้ดาบ ให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ และเคยตกเป็นข่าวกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา มาแล้ว

ล่าสุดมีข่าวรายงานว่า หนุ่มเคนพอร์ช ได้ขับรถแหกด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้รถไปพุ่งชนกับรถสายตรวจ และเสียหลักไปพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนทำให้บริเวณด้านหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้คุมหนุ่ม เคนพอร์ช ไปที่ สน.ทองหล่อ

งานนี้ทางหนุ่มเคนพอร์ช ขับรถมาแต่เพียงคนเดียวเท่านั้น เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์​ ก็ไม่ได้เกินค่ากฎหมายที่กำหนดไว้ แต่ตรวจสอบสารบางอย่างในร่างกาย ทางตำรวจจึงส่งตัวหนุ่มเคนพอร์ช ไปที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายซ้ำอ​ีกครั้ง เพื่อความชัดเจน ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงานขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่

ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร ทาง Gossip Star จะนำมารายงานในครั้งต่อไป

*ภาพจากอินสตาแกรม @kenporsche *

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย ไว นิล ราคา ถูก
ป้าย อิงค์ เจ็ ท ไว นิล
ขาย ผ้า ไว นิล