“ใหม่ ดาวิกา” แก้บนพวงมาลัย 5 พันพวง วัดดังที่เชียงใหม่ ได้โปรเจกต์ใหญ่ มีกินมีใช้ไปทั้งปี ยินดียก “เต๋อ ฉันทวิชช์” ให้ “โป๊ป ธนวรรธน์” แอบหวั่นความมุ้งมิ้ง เคมีมันได้

จัดทริปสวีตหวาน “เต๋อ ฉันทิวชช์ ธนะเสวี” ยังไม่พอ นางเอกดัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ยังถือโอกาสแก้บนด้วยพวงมาลัยอีก 5 พันพวงที่วัดดังที่เชียงใหม่ หลังคาดว่าจะได้โปรเจกต์ใหญ่ ที่ทำให้มีกินมีใช้ไปทั้งปี ว้าวๆๆ

“ทริปเชียงใหม่ปุบปับมาก ทริปสั้นๆ ไปทำบุญ ใหม่ไปแก้บนค่ะ (หัวเราะ) บนเรื่องงานอย่างเดียวค่ะ แค่นั้นเอง เรื่องงานอย่างเดียว ไม่มีเรื่องความรัก เอางานก่อนเลยตอนนี้ หลวงพ่อทันใจค่ะ ก็เป็นพวงมาลัย 5,000 พวง ครั้งที่แล้วได้ก็ประมาณนี้ค่ะ แต่ว่าตอนนั้นบนไป 500 พวง รู้สึกว่ามันน้อยไปกับสิ่งที่เราขอไว้ ซึ่งใหม่ไม่ได้ให้ทุกคนไปทำนะคะ มันแล้วแต่ความเชื่อความสบายใจของแต่ละบุคคล สำหรับใหม่รู้สึกสบายใจแค่นั้นเอง เราไม่ได้ทำบ่อย ปีละครั้ง ถามว่าได้โปรเจกต์ใหญ่ไหม ก็เพื่อความสบายใจ เดี๋ยวคงได้เห็นค่ะ”

“ปกติไม่ใช่สายมูเตลูค่ะ ปีละครั้ง ถามว่าแต่ละครั้งมูฯ หนักไหม ก็หนักค่ะ บางทีก็ไม่ได้ก็มีนะคะ อย่าเรียกว่าดาวิสายมูฯ อย่างนั้นเลยค่ะ เกรงใจ อย่าเลยค่ะ”

“เต๋อ ฉันทิชช์” ไม่ได้สนใจ แต่เชื่อจะทำให้มีกินมีใช้ไปทั้งปี

“คนรอบตัวไม่ได้สนใจ ใหม่ก็จะบิวต์ๆ อยู่เหมือนกัน ถามว่าเขาอึ้งกันไหม ก็ไม่ได้อึ้งนะคะ ใหม่ว่าทุกคนเหมือนรู้กันแหละ ว่าเราทำแค่สบายใจ ไม่ได้จริงจังนะว่าใหม่จะต้องได้ เราชิลๆ มากกว่า ขอไว้ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร มันอาจจะไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์มากจากสิ่งที่บน มันมาจากสิ่งที่เราใช้ชีวิตประจำวัน เราพยายามในการทำงานของเรา มันถึงได้มาในสิ่งนั้นด้วย (สิ่งที่ขอต้องสำคัญ?) เอาความสบายใจมากกว่าค่ะ ปีนี้เราน่าจะพอกินอยู่ได้ พอกินพอใช้เพราะเศรษฐกิจก็ไม่ดี รอบนี้ยังไม่ได้ขออะไรค่ะ เก็บโควต้าไว้ก่อน ขอพร่ำเพรื่อไม่ดี”

ไม่รู้ “เต๋อ” ขอด้วยไหม โบ้ยถามอีกฝ่ายเอง

“ไม่รู้เลยค่ะ ต้องไปถามเขาเอง ทริปนั้นเพื่อนๆ ทุกคนไปไหว้พระกัน แต่ไม่รู้ว่ามีใครแอบขอ ของแบบนี้ไม่พูดไม่บอกกัน ถามว่าได้แนะนำอะไรไหม ในวัดมีเสียงตามสายอยู่แล้ว ก็ตามนั้นแหละค่ะ อุ้ย ตายแล้ว คนต้องไปบนเยอะขึ้นแน่เลย”

หวานสู้ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” และ “ภูผา เตชะณรงค์” ไม่ได้

“ไม่หรอกค่ะ สู้คู่นั้นไม่ได้หรอกค่ะ ยอมจริงๆ ส่วนที่มองว่าคู่เราก็หวาน ไม่หรอกค่ะ ก็เรื่อยๆ แต่ต้องยอมคู่นั้นจริงๆค่ะ คู่นั้นเขาน่ารักมาก เราก็เรื่อยๆ เรียบง่ายตามสไตล์ของเรา เน้นความสม่ำเสมอค่ะ เราออกแนวฮาๆ ขำๆ”

เชียร์ให้แต่ก่อน คู่ตนเพิ่งเริ่มสปีด

“อุ้ย ของใหม่เพิ่งเริ่ม ส่วนคู่นั้นต้องไปถามเจ้าตัวเอง ก็หลายปีอยู่ ถามว่าเชียร์เขาไหม เราอยู่กับเพื่อนๆ เราก็จะเห็นเขาน่ารัก เราก็ต้องเชียร์เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว คู่เราไม่ได้ไวหรอกค่ะ อายุลุงก็เยอะแล้ว(หัวเราะ) ไม่ไวหรอก ช้าๆ ค่ะ ไปเรื่อยๆ”

ยอมยก “เต๋อ” ให้ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” หวั่นใจความมุ้งมิ้ง เคมีมันได้

“น่ากลัวนะคะ ก็เห็นพี่เขาอยู่ด้วยกันก็น่ารักไปอีกแบบ ถามว่ายอมไหม ถ้าเป็นพี่โป๊ปก็ได้นะคะ ได้เลยค่ะ หนูก็เริ่มหวั่นใจอยู่ ก็ได้ เห็นว่าเขาจะมีหนังด้วยกัน ถือว่าเป็นการโปรโมตที่ดี เขาดูมุ้งมิ้งอยู่นะคะ เห็นจากภาพนะ ลุงเคมีกับพี่โป๊ปได้ แปลกมาก เราก็ไม่ถึงกับแซว แต่ก็รู้ว่าอยู่ในกองเขามุ้งมิ้งสนิทกัน ต้องไปถามเขาว่ารู้สึกยังไงกับกระแสนี้ เขาก็ไม่ได้มาเล่า เขาก็เป็นเพื่อนกัน เห็นแฟนคลับแฮปปี้ ก็แฮปปี้อยู่แล้ว (ยอมยกเต๋อให้โป๊ปเหรอ?) ได้ค่ะ ได้(หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ราคา ป้าย ไว นิล 1 เมตร
ป้าย ไว นิล แจ้งวัฒนะ
ไว นิล ติด รถ