รอยเตอร์ – องค์การอนามัยโลก(WHO) ระบุในวันเสาร์ (11) ว่า พวกเขากำลังตรวจสอบรายงานผู้ป่วยโควิด-19บางส่วนถูกตรวจพบเชื้ออีกครั้ง หลังจากถูกยืนยันว่าเชื้อหายไปแล้วขณะกำลังถูกพิจารณาปล่อยตัวกลับบ้าน เมื่อวันศุกร์ (10) เจ้าหน้าที่เกาหลีใต้หลายคน รายงานว่า ผู้ป่วย 91คนที่น่าจะปลอดจากเชื้อไวรัสโคโรนาแล้วถูกตรวจพบเชื้ออีกครั้ง จอง อุนกยอง ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งเกาหลีบอกในการแถลงข่าวว่า เชื้อไวรัสน่าจะออกฤทธิ์อีกครั้งมากกว่า ไม่น่าใช่การที่ผู้ป่วยติดเชื้ออีกรอบ WHO ซึ่งถูกถามเกี่ยวกับรายงานจากโซล บอกรอยเตอร์ในการแถลงข่าวว่า “เราได้รับรายงานที่ว่าผู้ป่วยหลายคนที่มีผลตรวจเป็นลบด้วยการใช้การทดสอบแบบพีซีอาร์(ปฏิกิริยาลูกโซ่พอลิเมอเรส) กลับมามีผลตรวจเป็นบวกอีกครั้งหลังจากผ่านไปไม่กี่วัน” “เรากำลังประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิกของเราอย่างใกล้ชิดและพยายามรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกรณีผู้ป่วยเหล่านั้นมันมีความจำเป็นที่จะต้องแน่ใจว่าตัวอย่างถูกเก็บไปทดสอบจากผู้ป่วยเมื่อใดกระบวนการเป็นไปอย่างถูกต้องหรือไม่” WHO ระบุ อ้างจากคำแนะนำว่าด้วยการจัดการทางคลินิกของ WHO ผู้ป่วยจะได้รับการปล่อยตัวจากโรงพยาบาลหลังจากมีผลตรวจเป็นลบสองครั้งติดต่อกันภายในระยะเวลาห่างกันอย่างน้อย24 ชั่วโมง

จากผลการวิจัยในปัจจุบัน มีช่วงเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ระหว่างการเริ่มมีอาการและการฟื้นตัวทางคลินิกของผู้ป่วยที่เหลืออาการเพียงเล็กน้อยWHO ระบุ “เราได้รับทราบว่าผู้ป่วยบางส่วนมีผลตรวจเป็นบวกหลังจากพวกเขาฟื้นตัวทางคลินิกแล้ว แต่เราต้องเก็บตัวอย่างอย่างเป็นระบบจากผู้ป่วยที่หายดีแล้วเพื่อทำความเข้าใจให้ดียิ่งขึ้นว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดพวกเขาถึงขจัดเชื้อไวรัสออกจากตัวได้”WHO ระบุ เมื่อวันศุกร์ (10) เจ้าหน้าที่สาธารณสุขของเกาหลีใต้ ระบุว่าพวกเขายังคงไม่แน่ใจว่าอะไรเป็นสาเหตุของแนวโน้มดังกล่าว การตรวจสอบทางวิทยาการระบาดยังคงดำเนินอยู่ “เนื่องจากโควิด-19เป็นเชื้อไวรัสชนิดใหม่ เราต้องมีข้อมูลทางวิทยาการระบาดมากกว่านี้เพื่อกำหนดข้อสรุปใดๆก็ตามเกี่ยวกับการขับออกของเชื้อไวรัส” WHO ระบุ จำนวนผู้เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ทะยานถึง 100,000คนเมื่อวันศุกร์(10) ในขณะที่ยอดผู้เสียเชื้อทะลุ 1.6 ล้านราย อ้างจากข้อมูลของรอยเตอร์

website : mgronline.com
facebook : MGRonlineLive
twitter : @MGROnlineLive
instagram : mgronline
line : MGROnline
youtube : MGR Online VDO

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ไว นิล โปร่งแสง
ป้าย ไว นิล ดอนเมือง
ร้าน รับ ทํา ไว นิล