แห่แชร์ รปภ.คนดี ได้ของขวัญปีใหม่จากลูกบ้านเพียบ เจ้าของภาพสุดประทับใจ รปภ.ช่วยดูแลใส่ใจลูกบ้าน

วันนี้ (3 ม.ค.63) ชาวทวิตเตอร์แห่แชร์ภาพหมู่บ้านหนึ่ง ซึ่งให้ของขวัญเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยมีกล่องของขวัญตั้งโต๊ะยาวมาก ทำให้เกิดภาพประทับใจ ชาวเน็ตต่างชื่นชมเกิดจากความรับผิดชอบในหน้าที่และความดีของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเอง

สมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์ “เฮซึงเนียล” @12ed13attle ได้โพสต์ภาพที่ทำให้ชาวเน็ตต่างตกใจและชื่นชมที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านซึ่ง ได้ของขวัญจากลูกบ้านหมู่บ้านภัสสร รังสิต คลอง 3 ให้ของขวัญเพียบ จนโต๊ะที่ตั้งรับของขวัญเต็ม คาดว่ามีของขวัญมากมาย

เจ้าของภาพ ยังระบุด้วยว่า “ที่ประทับใจมากๆ คือจำรถและหน้าเพื่อนของลูกบ้านได้ทุกคน อย่างเพื่อนเรามาหาที่บ้านก็บอกได้เลยว่าให้ไปซอยไหนค่ะ ขณะที่ ช่วงน้ำท่วมปี54 ตอนนั้นทุกบ้านต้องอพยพ จำได้ว่าห่วงบ้านมากแต่ทำอะไรไม่ได้ แต่มีพี่ๆรปภ.ช่วยดูแลให้อย่างดีค่ะ คอยตะเวนคอยรายงานตลอดว่าสถานการณ์ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าของภาพได้โพสต์และเล่าเรื่องราว ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย ทั้งชื่นชมในการปฎิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจและรับผิดชอบ และมีความดี ลูกบ้านจึงต่างพร้อมใจกันตอบแทนความดี รวมทั้ง ยังบอกว่าหมู่บ้านนี้น่ารักทั้งคนให้คนรับเลย

ของขวัญคนในหมู่บ้านให้น้าๆรปภ.ทุกปีใหม่ อลังการ pic.twitter.com/f6iQjHHbVq

— เฮซึงเนียล (@12ed13attle) January 2, 2020

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ดูข่าวต้นฉบับ
ออกแบบถูก.com เป็นบริการคุณภาพทางด้านการออกแบบ รับออกแบบป้ายไวนิลทุกชนิด พร้อมจัดส่งถึงที่ ด้วยราคาที่ถูก สอบถามราคาได้ตลอดเวลา เพราะเป็นผู้นำการทำป้ายไวนิล อันดับ 1 ของไทยจากการจัดอับดับของ google
ป้าย ไว นิล ด่วน 24 ชม
ป้าย ไว นิล ร้าน
ไว นิล ป้าย

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here